Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ

Hiểu rõ ưu, nhược điểm của bản thân và biết chọn đồ đúng cách nên cũng có nhiều khoảnh khắc, Taeyeon không còn dễ thương mà lại sexy vô cùng.

Là leader của girl group hàng đầu Hàn Quốc nhưng Taeyeon lại là người có thân hình nhỏ bé nhất nhì SNSD. Với chiều cao chỉ vỏn vẹn 158cm và cân nặng thì không bao giờ chạm mốc 50 nên hình ảnh của cô thường gắn với sự dễ thương, đáng yêu. Thế nhưng cũng có lúc, "bé hạt tiêu" Taeyeon lại sexy, gợi cảm ngất người chỉ nhờ cách phối đồ phù hợp. 

1. Chăm chỉ diện croptop, khoe eo triệt để 

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 1.

Dù không sở hữu chiều cao quá khủng hay 3 vòng đồ sộ, bốc lửa nhưng tỉ lệ cơ thể của Taeyeon lại rất cân đối. Kết hợp với quá trình luyện tập và ăn kiêng khắc nghiệt nên cô đã may mắn sở hữu vòng eo con kiến cùng đôi chân thon gọn đáng mơ ước. Hiểu rõ lợi thế của bản thân nên cô thường diện các kiểu áo croptop, quần short ngắn hoặc quần skinny ôm sát, cốt là để phô diễn hình thể hết cỡ. Dù lên sân khấu, đi chụp ảnh cho tạp chí hay mặc thường ngày, cô cũng đều đặc biệt ưu tiên những item này. 

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 2.

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 3.

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 4.

2. Ưu tiên các kiểu váy bodycon bó sát

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 5.

Váy bodycon gần như là item mà ai cũng mặc khi muốn trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. Tất nhiên, Taeyeon cũng không phải ngoại lệ. Cô thường chọn những mẫu váy sáng màu, ngắn vừa đủ và ôm sát cơ thể, giúp đánh lừa mắt người nhìn. Bên cạnh đó, cô thường nhuộm tóc màu sáng khi diện những kiểu váy này để trông cuốn hút hơn. Sexy là thế nhưng nhược điểm của váy bodycon là nó có thể khiến bạn lộ hàng bất cứ lúc nào. 

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 6.

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 7.

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 8.

3. Khoe vai trần với váy hở vai, áo hai dây tối màu

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 9.

Nước da trắng ngần, đôi vai gầy mỏng manh và xương quai xanh quyến rũ cũng là một ưu điểm của nàng thủ lĩnh nhóm SNSD. Chính vì thế, thi thoảng cô cũng đổi mới phong cách với áo/váy quây, váy hai dây hay váy yếm tối màu để khoe trọn những điểm sexy trên cơ thể mình. Thế mới thấy, đôi khi không cần lộ ngực hay lộ vòng 3 lộ liễu, Taeyeon vẫn thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 10.

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 11.

Thấp bé nhẹ cân nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Taeyeon nhiều khi cũng sexy không ngờ - Ảnh 12.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.