Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thân Thúy Hà, người đàn bà độc ác của màn ảnh Việt

Cựu người mẫu vừa có dịp hóa thân vào vai người mẹ kế độc ác, nham hiểm trong “Giọt nước mắt hận thù”, bộ phim truyền hình dài tập do IMC-TodayTV đầu tư sản xuất.


Là một người mẫu nổi tiếng của sàn catwalk Sài thành những năm 90, Thân Thúy Hà đột ngột rẻ bước sang lĩnh vực phim ảnh và nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng với những vai diễn cá tính, mạnh mẽ. Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng ở mỗi dạng vai, Thân Thúy Hà luôn khiến người khác phải “mắt tròn mắt dẹt” về khả năng nhập vai của mình. Nếu như ở những ngày đầu tham gia con đường diễn xuất, Thân Thúy Hà “ăn điểm”  nhờ những vai diễn hiền lành, lam lũ thì ở thời điểm hiện tại, chị lại là cái tên “độc chiếm” những dạng vai phản diện, nham hiểm, độc ác, khiến người xem ghét cay ghét đắng.

 


Hiện tại, Thân Thúy Hà đang bận rộn trên phim trường “Giọt nước mắt hận thù” với vai Thanh Châu, một người phụ nữ trung niên có nhan sắc nhưng lại sở hữu bản tính mưu mô, thâm độc. Thanh Châu là vợ kế của ông Hai Vạn (Mã Trung) và nắm giữ những bí mật về quá khứ tội lỗi của chồng, cũng vì thế, bà luôn tìm cách loại bỏ con riêng của chồng là Minh Hằng (Yaya Trương Nhi), đồng thời là một nữ phóng viên chuyên viết những bài điều tra, để chiếm đọt gia sản từ người đàn ông này. Tuy nhiên, những kế hoạch độc ác, tàn nhẫn của Thanh Châu lại luôn gặp sự ngăn cản của Quốc Hùng (Thành Đạt), con trai mình. Có một điều bà chẳng thể ngờ, con riêng của bà lại đem lòng yêu con gái riêng của chồng. Cuộc chiến giữa 2 người phụ nữ cũng hé lộ thêm những sự thật đen tối được chôn giấu từ 20 năm về trước…

 


“Giọt nước mắt hận thù” dài 30 tập, với sự tham gia diễn xuất của những gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt như: Yaya Trương Nhi, Thành Đạt, Phương Khánh, Ngọc Tưởng, Kiều Trinh, Huỳnh Anh Tuấn, Trung Dũng, Ngọc Hùng… dự kiến sẽ được phát sóng trên TodayTV vào tháng 6 tới.
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.