Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
“Thái tử Đại Bàng - Veer Singhania” không chỉ bá đạo trên phim mà ngoài đời cũng “cực kỳ chống đối xã hội”

Nam diễn viên Sharad Malhotra đảm nhận vai Thái tử Đại Bàng trong Xà Nữ Tái Sinh từng có chia sẻ gây sốc khi cho biết bản thân bị mắc chứng “chống đối xã hội” và không dùng bất cứ trang mạng xã hội nào để tránh những điều tiêu cực.

Chỉ mới gần 10 tập phát sóng nhưng Xà nữ tái sinh đã đem về một lượng người xem đông đảo kèm nhiều bình luận tích cực về bộ phim và các diễn viên chính. Nổi bật nhất trong đó là những lời khen có cánh của khán giả dành cho Thái tử Đại Bàng - Veer Singhania (Sharad Malhotra) tuy “bad boy” nhưng lại rất đẹp trai, ga lăng và cuốn hút. Veer là một tên “đầu gấu” chính hiệu, thẳng tay trả đũa kẻ thù nhưng không bao giờ đụng đến phụ nữ, khi Bani (Surbhi Chandna) gặp nguy hiểm, Veer không ngại dùng năng lực biến hình thành Đại Bàng để cứu cô từ vực sâu trở về.


Phân cảnh “anh hùng cứu mỹ nhân” siêu ngầu của Sharad Malhotra trong Xà Nữ Tái Sinh

Sau chuỗi tập tuần qua, có lẽ trong mắt nữ chính Bani, Veer là một tên đàn ông vô lại, xấu xa. Nhưng khán giả dường như lại có cái nhìn thiện cảm với Veer hơn bởi lẽ đằng sau sự lạnh lùng, cợt nhả ấy Veer vốn dĩ rất ấm áp và chân thành, không làm hại người vô tội và sẵn sàng xả thân cứu người mình yêu. Thậm chí người cha vì biết bản chất tốt bụng của Veer nên luôn giấu kín việc làm ăn phi pháp của gia đình với anh. Để làm bật lên được nét tính cách “ngoài lạnh trong nóng” của Veer, Sharad Malhotra cho biết bản thân đã trau dồi diễn xuất rất nhiều và bỏ hẳn việc sử dụng các trang mạng trong một thời gian để tập trung vào vai diễn và tránh xa những bình luận tiêu cực.


Các tài khoản mạng xã hội của Sharad Malhotra sở hữu lượng người theo dõi “khủng” dù anh rất ít khi sử dụng

Trả lời phỏng vấn độc quyền trên Pinkvilla (Trang tin tức giải trí uy tín hàng đầu Ấn Độ) Sharad Malhotra từng gây sốc khi cho biết bản thân tuy là người của công chúng nhưng anh hầu như ít sử dụng mạng xã hội và “ác cảm” với sự công kích trên các nền tảng này. Nguyên nhân được anh chia sẻ là do từng bị người hâm mộ bỏ theo dõi hàng loạt chỉ vì không thường xuyên cập nhật hình ảnh và cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Anh thấy đó là một điều vô nghĩa và không muốn bị đánh giá chỉ qua lượt “likes” hay số “followers” mà muốn khán giả nhìn nhận mình qua các tác phẩm trên màn ảnh cũng như chứng minh thực lực bằng những giải thưởng danh giá.


Vai diễn Veer Singhania (phim Xà Nữ Tái Sinh) đã giúp Sharad Malhotra thắng lớn tại lễ trao giải Gold Awards 2020

Sau khi chia sẻ câu chuyện này, Sharad Malhotra ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ “cộng đồng mạng”. Một số người cho rằng nam diễn viên bị mắc chứng “chống đối xã hội” và coi thường khán giả. Tuy nhiên, số khác lại bênh vực rằng nam diễn viên chỉ muốn tránh xa những tiêu cực trên mạng xã hội và nên nhìn nhận khả năng diễn xuất của nghệ sĩ qua tác phẩm của họ chứ không phải những hình ảnh được đăng trên các phương tiện truyền thông. Dưới đây là nguyên văn phần trả lời phỏng vấn gây sốc của Sharad Malhotra về việc “chống đối xã hội” của bản thân trên Pinkvilla: https://www-pinkvilla-com.translate.goog/tv/news-gossip/exclusive-sharad-malhotra-says-hes-extremely-anti-social-reveals-how-he-interacts-fans-1163636?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=vi&_x_tr_hl=vi&_x_tr_pto=sc

Với tài năng và độ nổi tiếng của mình, dù ít tham gia mạng xã hội nhưng “nhất cử nhất động” của Sharad Malhotra vẫn luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm từ công chúng. Khi nam diễn viên đảm nhận vai Thái tử Đại Bàng - Veer Singhania trong Xà nữ tái sinh đã lập tức tạo nên cơn sốt trên màn ảnh, trở thành siêu phẩm dẫn đầu top 10 bộ phim có lượt xem nhiều nhất ngay trong tuần đầu phát sóng trên các nền tảng trực tuyến của Ấn Độ (do TRP Topper's Ratings xếp hạng).

Tiếp tục đón xem sức hút của Sharad Malhotra ở những diễn biến tiếp theo trong Xà nữ tái sinh đang phát sóng lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên TodayTV.

Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.