Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Taylor Swift làm chậm 2 chuyến bay tại Nhật

Lịch trình bay của hàng trăm người đã phải thay đổi chỉ vì sự xuất hiện của "công chúa nhạc đồng quê".

Cuối tuần qua, Taylor Swift đã đến Nhật Bản để chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới mang tên 1989. Tuy nhiên, các nhà chức trách đã không lường trước được sự xuất hiện của cô ca sĩ 26 tuổi tại sân bay Narita lại có thể gây ra một cuộc náo loạn.

Biết thông tin về chuyến bay của thần tượng, hàng ngàn fan đã chờ sẵn ở sân bay. Ngay khi Taylor Swift bước ra ngoài, sự hỗn loạn bắt đầu xảy ra. Biển người hâm mộ xô nhau di chuyển, cố gắng vượt hàng rào bảo vệ với mong muốn được chạm vào thần tượng. Bao nhiêu người là bấy nhiêu chiếc điện thoại, camera được giơ cao lên không trung.

Tờ Mirror của Anh khẳng định, có ít nhất 2 chuyến bay ở Narita phải lùi giờ vì sự cố này.

Taylor Swift làm chậm 2 chuyến bay tại Nhật
Đội vệ sĩ làm việc vất vả để bảo đảm sự an toàn của Taylor Swift trong vòng vây của fan.

Bất chấp sự vội vã và cẩn trọng của lực lượng bảo vệ, Taylor Swift vẫn tranh thủ ký tặng một vài fan.

Công chúa nhạc đồng quê nổi tiếng là người gần gũi và chiều lòng người hâm mộ. Tháng 3 vừa qua, Taylor Swift đã hiện thực hóa giấc mơ của một fan nhí sắp qua đời vì bệnh ung thư giai đoạn cuối khi tới trò chuyện với cô bé suốt 20 phút.

Nhật Bản chính là nơi khởi động cho tour diễn 1989 của Taylor Swift. Bắt đầu từ 5/5, tour diễn sẽ kéo dài đến hết 12/12 với 78 đêm diễn ở khắp các châu lục.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.