Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Tập đoàn IMC ra mắt ứng dụng Today Plus - Xem phim và giải trí chỉ bằng 1 chạm

Sau thời gian dài ấp ủ, ngày 2/11/2021, tập đoàn IMC chính thức ra mắt ứng dụng giải trí Today Plus với tiêu chí: Nội dung chất lượng – Miễn Phí – Không quảng cáo để người dùng trải nghiệm giây phút giải trí tuyệt vời.

Nền tảng giải trí vững mạnh tích hợp trong Today Plus

Tập đoàn IMC là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành truyền thông đa phương tiện với các kênh truyền hình chất lượng như TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam và Paramount Network. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng vị thế vững chắc trong thị trường, Tập đoàn IMC tiếp tục cho ra mắt đứa con tinh thần mang tên Today Plus. Ứng dụng Today Plus hội tụ tinh hoa giải trí đặc sắc và mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chỉ với chiếc smartphone. Today Plus hoạt động mạnh mẽ với phương châm: Today Plus thấu hiểu khán giả Việt – Giải trí đơn giản – Giải trí chỉ bằng 1 chạm.


App giải trí Today Plus – Giải trí chỉ bằng 1 chạm

Thư viện nội dung “CHẤT”

Today Plus mang đến khán giả thư viện nội dung bản quyền chất lượng, đa dạng thể loại với nhiều bộ phim “ăn khách” trong và ngoài nước, các chương trình giải trí cực hot, các video hữu ích và hứa hẹn trở thành một ứng dụng OTT (Over The Top) được yêu thích hàng đầu dành cho người Việt.


Ứng dụng giải trí Today Plus sở hữu những nội dung độc quyền, không quảng cáo

Người dùng có thể xem truyền hình trực tuyến với những kênh truyền hình chất lượng cao như: TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Network, VTC7, VTC1, VTV1,... Hàng loạt bộ phim từ nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Việt Nam cùng những sự kiện giải trí hoành tráng như: Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, chuỗi sự kiện MTV Connection, MTV Skool Tour, chương trình Tiếp sức Hồi sinh, Mảnh ghép cuộc đời được cập nhật liên tục mỗi ngày. Khán giả còn có thể xem sớm những tác phẩm phim truyền hình quốc tế lần đầu được trình chiếu tại Việt Nam cùng nhiều nội dung hấp dẫn trên ứng dụng thông minh Today Plus.

Ứng dụng sở hữu công nghệ chuẩn quốc tế mang đậm chất Việt

Sẽ là thiếu sót nếu nền tảng ứng dụng không tối ưu trải nghiệm người dùng. Thấu hiểu điều đó, Today Plus được đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng giúp khả năng truy cập, sử dụng của hàng triệu người trong cùng thời điểm luôn ổn định và mượt mà. Ứng dụng có khả năng đọc hiểu hành vi của người dùng nhằm tạo ra những trải nghiệm phù hợp với từng cá nhân. Tốc độ phản hồi và truyền tải nội dung nhanh chóng, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.


Ứng dụng Today Plus trên CH Play, App Store

Ứng dụng Today Plus đã có mặt trên CH Play và App Store. Trên ứng dụng cũng như trang web todayplus.com.vn rất mong tiếp nhận những phản hồi của người sử dụng. Người dùng cũng có thể phản hồi bằng cách gửi thư điện tử đến todayplus@imcorp.com.vn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.