Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tăng Thanh Hà nức lời ca ngợi H'Hen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em

Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi H'Hen Niê vì hình ảnh giản dị, chân chất của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khi về quê. 

Sau khi đạt thành tích cao, lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê trở thành thần tượng của nhiều người. Cô được bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hết lời ca ngợi vì đã đưa nhan sắc Việt lên một tầm cao mới.

Mới đây, người đẹp Ê Đê còn được Tăng Thanh Hà khen nức nở vì lối sống chân thật của mình. Được nhận xét là người khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ hay khen ngợi về một ai đó, nên hành động của “Ngọc nữ màn ảnh Việt” nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ clip hoạt động nhân ái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Theo nội dung được chia sẻ, H'Hen Niê ngồi ăn cơm với cá khô, sau đó đeo gùi trên lưng và đi bộ trên đường đất để đến từng nhà phát quà cho dân làng. Kèm theo đó, chân dài họ Tăng còn viết dòng chia sẻ đầy tự hào.

Tăng Thanh Hà nức lời ca ngợi H'Hen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà tự hào không chỉ bởi danh hiệu mà vì cách sống của H'Hen Niê - Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà nức lời ca ngợi H'Hen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng, Hà Tăng hiếm khi khen nhưng nếu đã lên tiếng ca ngợi ai thì người đó thật sự xuất sắc - Ảnh: Internet

Tăng Thanh Hà nức lời ca ngợi H'Hen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em - Ảnh 3

Không như những chân dài khác, H'Hen Niê có thể thoải mái ngồi ăn cơm với cá khô bình dị - Ảnh: Cắt từ clip

“Khi nghe em thoải mái, tự hào kể về buôn làng, về gia đình, về những gì em đã trải qua để có được ngày hôm nay... không phải ai cũng sống thật được như em. Đẹp không chỉ cái hào nhoáng bên ngoài mà còn tâm hồn bên trong nữa! Tự hào về em H’Hen Niê ơi", Tăng Thanh Hà viết.

Tăng Thanh Hà nức lời ca ngợi H'Hen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em - Ảnh 4

Cô đến từng nhà dân trong làng để thăm hỏi và tặng quà...

Tăng Thanh Hà nức lời ca ngợi H'Hen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em - Ảnh 5

... sẵn sàng ra tay giúp đỡ khi có người cần - Ảnh: Cắt từ clip

Ngay khi đăng tải, bài viết của Hà Tăng nhận được rất nhiều sự quan tâm và đồng tình của mọi người. Cư dân mạng dành nhiều lời khen vì nghị lực sống, biết vượt qua khó khăn và giúp đỡ mọi người của Hoa hậu Tây Nguyên.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.