Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi tạo nên cơn sốt “Chỉ Là Không Cùng Nhau”, thăng hạng ồ ạt trên Top Trending

Ca khúc nhạc Hoa lời Việt “Chỉ Là Không Cùng Nhau” do Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi trình bày hiện đang gây sốt trên mạng xã hội, nhanh chóng cán mốc vị trí 8 trên Top Trending YouTube chỉ sau 24 tiếng ra mắt.

Nối tiếp thành công từ năm 2020 cùng với nhiều dự án remake nhạc Việt mang tên Phúc Acoustic cùng với MV “Mình Cưới Nhau Nha” ra mắt đầu năm nay, nam ca sĩ Tăng Phúc tiếp tục trở thành cái tên gây bão trên mạng xã hội những ngày qua với ca khúc “Chỉ Là Không Cùng Nhau”. Ngay lần đầu tiên trình diễn bài hát mới trên sân khấu tại Đà Lạt vào đêm 28/3, bản song ca này của Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi đã gây chú ý, được khán giả chia sẻ với tốc độ chóng mặt cho lần đầu kết hợp của cả hai. Ngay sau đó, ê-kíp của Tăng Phúc đã nhanh chóng cho ra mắt MV chính thức của đêm diễn chỉ một ngày sau đó.

Được biết, “Chỉ Là Không Cùng Nhau” là ca khúc nhạc Hoa do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết lại lời Việt, phù hợp với cảm xúc, chất giọng, dễ chạm tới người nghe bằng những ca từ đắt giá nhất. Bản gốc của ca khúc này là “Thời Không Sai Lệch”, từng làm mưa gió trong thị trường âm nhạc xứ Trung đầu năm 2021 do ca sĩ Ngải Thần trình bày. Tại Việt Nam, một bộ phận khán giả yêu nhạc cũng biết nhiều đến bài hát này qua các nền tảng mạng xã hội.

Sau khi nghe bản gốc, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy đã bị chạm vào giai điệu và quyết định tìm cách để phổ lại lời Việt cho bài hát nổi tiếng. Nam nhạc sĩ cho biết anh đã mất 2 tuần để tìm hiểu câu chuyện thật đằng sau bài hát, sau đó bằng chính cảm xúc từng trải qua những mối tình để viết lại lời Việt. Cuối cùng, nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy gửi gắm bài nhạc Hoa lời Việt này cho cặp đôi Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi thể hiện.

Sau 24 tiếng chia sẻ đoạn videoclip lần đầu trình diễn ca khúc mới, “Chỉ Là Không Cùng Nhau” nhanh chóng trở thành từ khoá gây bão trên các nền tảng âm nhạc và mạng xã hội. Hiện tại, MV đã đạt gần 800.000 lượt xem trên YouTube, cán mốc vị trí Top 8 trên bảng xếp hạng Top Trending YouTube và đang thẳng tiến vào những vị trí cao. Trên nền tảng tiktok, MV nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem sau 2 tiếng ra mắt và hiện đã có gần 10 triệu lượt nghe khi được cư dân mạng chia sẻ, dành lời khen cho lần kết hợp đặc biệt của Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi.

Được biết, đây là lần đầu tiên một sản phẩm của nam ca sĩ Tăng Phúc lọt vào Top 10 Trending trên YouTube, phần nào khẳng định được vị trí và ghi nhận sự nỗ lực của chàng ca sĩ 9X trong suốt thời gian qua.

Giọng ca “Đừng Chờ Anh Nữa”: “Đây là điều tuyệt vời và bất ngờ với cả ê-kíp, dù chỉ là một video ghi lại đêm diễn của Phúc và Nhi nhưng hiệu ứng lại tốt như vậy. Ban đầu, khi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy giao bài hát này, cả hai có chút lo lắng vì đây là bài hát đã nổi tiếng với bản gốc tiếng Trung, khi hát lại với lời Việt ít nhiều sẽ có so sánh và là “con dao hai lưỡi” nếu bản thân trình bày không tốt bài hát này. May mắn, ngay trong lần thử nghiệm đầu tiên trên sân khấu, bài hát đã được khán giả yêu thích và chia sẻ quá nhiều”.

Sau cú hit “Bốn Chữ Lắm” với Trúc Nhân vào năm 2016, lần kết hợp với Tăng Phúc với “Chỉ Là Không Cùng Nhau” đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Trương Thảo Nhi với sự ngọt ngào, cảm xúc hơn trong giọng hát. Điều này được kiểm chứng khi nhiều bình luận trên các nền tảng mạng xã hội khen nữ ca sĩ 9X trưởng thành hơn về phong cách, cách xử lý bài hát, hứa hẹn sẽ là cái tên sáng của làng sao Việt trong thời gian tới.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.