Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Style thời trang từ cô gái nghèo lên nàng vợ sang chảnh của Sĩ Thanh trong Giấc Mộng Đêm Hè

Sĩ Thanh là mỹ nhân sở hữu gu thời trang cực kỳ ấn tượng và đa dạng về phong cách. Đặc biệt khi hóa thân vào từng vai diễn, người đẹp luôn có sự tìm tòi, nghiên cứu để có thể lựa chọn trang phục phù hợp với nhân vật của mình.

Đi hơn 1 phần 3 chặng đường, Sĩ Thanh ngày càng khiến dân tình đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bởi hành động, ứng xử mà nhân vật Châu tạo ra trong phim. Từ một cô gái miền quê nghèo, Châu đã thực sự đổi đời khi được ông Nhân cưu mang. Với mưu kế của mình, cô đã dụ dỗ Tín (Trung Huy), thanh mai trúc mã của con gái ông Nhân và sắp sửa ngồi vào vị trí con dâu trong nhà. Tuy nhiên Châu lại “lật mặt”, rũ bỏ chồng sắp cưới để đến với Kha (Quang Sơn), một chủ nhà hàng giàu có và rất “chịu chi”. Từ đó cô bắt đầu bước vào cuộc sống xa hoa, ăn diện và tiêu tiền như nước.


Sĩ Thanh xuất hiện xinh đẹp và chia sẻ đầy thú vị tại họp báo Giấc Mộng Đêm Hè

Nội dung Giấc Mộng Đêm Hè ngày càng cuốn hút người xem bởi sự dẫn dắt nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, sâu sắc. Được biết để hình ảnh của nhân vật Châu trở nên ấn tượng hơn trong mắt khán giả, Sĩ Thanh đã dành nhiều thời gian, công sức để lựa chọn trang phục, phụ kiện cho nhân vật. Cùng với đó là sự hỗ trợ của stylist đã giúp các trang phục trở nên phù hợp và góp phần thể hiện tính cách, hoàn cảnh của nhân vật tốt hơn.

Từ một cô gái nghèo…

Khi còn là một cô gái miền quê hẻo lánh, trang phục mà Sĩ Thanh lựa chọn là những bộ đồ tối giản, có đôi chút cũ kỹ. Các trang phục không quá cầu kỳ, giày dép bình thường, không mang phụ kiện, chủ yếu là những bộ đồ giản dị, thuận tiện đi lại nơi đồng ruộng và làng quê. Mặc dù là những item cơ bản như quần dài, áo sơ mi, áo thun nhưng cách phối màu khéo léo đã khiến người xem cảm thấy dễ chịu.

...đến vợ sắp cưới trong gia đình có điều kiện

Khi đến chốn thành thị và trở thành vợ sắp cưới của một gia đình “đủ ăn đủ mặc”, Sĩ Thanh bắt đầu lựa chọn những bộ cánh bắt mắt hơn. Cô thường diện đầm chữ A, váy tiểu thư để tạo nên vẻ nữ tính, giúp vóc dáng thon gọn hơn đồng thời ăn khớp với kịch bản và mạch phim.

Mặc dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Sĩ Thanh luôn biết cách chọn trang phục để “đẹp khoe xấu che”. Cô không chọn hàng hiệu đắt đỏ hay quý phái nhưng vẫn cho thấy bước tiến của nhân vật, góp phần dẫn dắt mạch phim. Lúc này cô bắt đầu điểm xuyến thêm một vài phụ kiện như hoa tai, túi xách, giày cao gót một cách có chọn lọc để dần dần nâng cấp nhân vật của mình.

Quý cô sang chảnh khi “giăng lưới” đại gia

Vẻ ngoài của nhân vật Châu thực sự được lên tầm cao mới khi tiếp cận và cưa đổ Kha. Với kế hoạch này thì Sĩ Thanh đã nâng cấp tủ đồ hoàn toàn với những outfit gợi cảm, sang chảnh, make up nổi bật cùng phụ kiện xịn sò. Một bộ đồ ôm sát màu hồng đen kết hợp với túi đeo cùng màu trong buổi hẹn hò đầu tiên càng giúp người đẹp trông quyến rũ và bí ẩn hơn.

Bên cạnh những mẫu đầm gợi cảm thì các bộ váy kết hợp vest kiểu sáng màu cũng rất được lòng Sĩ Thanh. Kèm theo đó phụ kiện, túi xách là những món đồ không thể thiếu để tạo nên làn gió mới cho các thước phim cũng như góp phần tạo vỏ bọc hoàn hảo cho nhân vật mà Sĩ Thanh đảm nhận.

Cùng xem “nàng tắc kè hoa” Sĩ Thanh trong Giấc Mộng Đêm Hè phát sóng lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 trên kênh TodayTV, phát đồng thời trên youtube Kênh TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Thông tin chi tiết truy cập: www.todaytv.vn, www.youtv.vn hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.