Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Sĩ Thanh đính chính tin đồn tình cảm với Trung Huy, tiết lộ sắp xuất hiện trong dự án phim mới

Gần đây Sĩ Thanh vướng vào nghi vấn tình cảm với diễn viên trẻ Trung Huy nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng đính chính cả hai chỉ đang tham gia một dự án phim mới sắp được phát sóng độc quyền trên TodayTV.

Gần đây cư dân mạng được một phen “hoảng hồn” khi lộ ảnh Sĩ Thanh e ấp bên nam diễn viên trẻ Trung Huy. Cả hai xách vali như đi du lịch cùng nhau khiến nhiều người thắc mắc không biết có phải cặp đôi tiếp theo của V-biz hay không. Ngay sau đó Sĩ Thanh nhanh chóng lên tiếng đính chính mối quan hệ của cả hai, đó chỉ là hình ảnh khi tham gia một dự án phim truyền hình mới. Kèm theo đó là hình ảnh và clip ngắn ghi lại cảnh cả hai đang phối hợp ăn ý trong một cảnh quay, cô viết thêm “Tôi vẫn độc thân mà, tha cho tôi để tôi còn kiếm chồng nè”.


Bức ảnh từng làm dấy lên tin đồn tình cảm của cả hai

Được biết bộ phim mà cả Sĩ Thanh và Trung Huy đang đóng là Giấc Mộng Đêm Hè do Tập đoàn IMC – TodayTV sản xuất, sắp sửa lên sóng vào đầu tháng 10 này. Những thông tin về vai diễn chỉ được người đẹp sinh năm 1986 tiết lộ một ít rằng đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Sĩ Thanh - một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, thông minh và biết mình cần làm gì để đạt được mục đích.


Dàn diễn viên trong phim Giấc Mộng Đêm Hè

Suốt hành trình theo đuổi nghệ thuật, Sĩ Thanh đã lấy được nhiều cảm tình của khán giả với những vai trò quen thuộc như một MC năng nổ, một VJ hài hước, một diễn viên và ca sĩ quyến rũ, ngọt ngào. Tuy nhiên, chẳng mấy ai biết được, cô gái "nóng bỏng" ấy đã từng đứng phía sau hậu trường để làm một Kiểm soát viên không lưu.


Sĩ Thanh là một MC, VJ, ca sĩ và diễn viên đa tài

Tuy nhiên, “mối duyên” nghệ thuật ngày càng lớn mạnh, thôi thúc cô theo đuổi đam mê của mình. Cô tập trung thời gian cho hoạt động nghệ thuật như ca hát, đóng phim và góp mặt trong một số gameshow. Một trong những dự án đưa tên tuổi Sĩ Thanh đến gần với công chúng là Chiến Dịch Chống Ế cùng một số bài hát đạt hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến. Hiện tại cô còn là một Hot Youtuber với gần 1 triệu lượt theo dõi, thường xuyên đăng tải những video hướng dẫn chị em về bí quyết chăm sóc da và làm đẹp.


Hiện Sĩ Thanh còn là một Youtuber được nhiều người yêu mến trong lĩnh vực làm đẹp

Cùng chờ đón diễn xuất của Sĩ Thanh trong bộ phim Giấc Mộng Đêm Hè, dự kiến phát sóng vào 04/10/2022, độc quyền trên TodayTV.

Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.