Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Showbiz Hàn tiếp tục rộ những vụ bắt giữ vì tình dục

Liên tiếp những vụ việc liên quan đến tình dục trong làng giải trí vừa được cảnh sát Hàn phanh phui.

Trang Allkpop mới đây đưa tin, giám đốc điều hành của một công ty giải trí mới đang bị cảnh sát điều tra về cáo buộc tấn công tình dục.

Theo sở cảnh sát Incheon, công ty giải trí này gần đây tổ chức một cuộc tuyển chọn để tìm kiếm học viên cho nhóm nhạc nữ. Nhóm nhạc dự kiến gồm 5 thành viên.

Showbiz Han tiep tuc ro nhung vu bat giu vi tinh duc hinh anh 1
CEO của một công ty giải trí mới hoạt động bị điều tra vì tấn công tình dục gà nhà. Ảnh: Nate.

Sau khi buổi tuyển chọn kết thúc vào cuối tháng 6, vị CEO đã tấn công tình dục 2 học viên. Điều đáng nói là 2 cô gái đang ở độ tuổi vị thành niên. Ngoài ra, CEO này còn giấu camera trong phòng thay đồ.

“Các nạn nhân chậm trễ báo án vì lo sợ cơ hội gia nhập Kpop bị ảnh hưởng. Hiện tại chúng tôi đang cố gắng mở rộng điều tra với khả năng còn nhiều nạn nhân khác” – đại diện cảnh sát Incheon cho biết.

Cuối tuần qua, một vụ bắt giữ liên quan đến hợp đồng tình – tiền được cảnh sát phanh phui.

Showbiz Han tiep tuc ro nhung vu bat giu vi tinh duc hinh anh 2
Thêm sao nữ Hàn bị bắt vì nghi bán dâm. Ảnh: Naver.

Sở cảnh sát Seoul cho biết họ đã gửi yêu cầu truy tố tới bên công tố viên, cáo buộc một nữ nghệ sĩ nổi tiếng (tạm gọi là A) có quan hệ tình dục với một người đàn ông sau khi nhận được tiền. Thông qua một người môi giới, người đàn ông họ Park đã trao đổi tiền, sau đó là tình với sao nữ này.

Trong buổi điều tra, A khai với cảnh sát: “Tôi đã gặp ông Park nhưng không tham gia vào bán dâm”. Tuy nhiên, sau đó Park thừa nhận quan hệ với A. Người này còn vướng vào những cáo buộc tương tự với các sao nữ khác và từng bị phạt tiền.

Từ đầu năm tới nay, làng giải trí Hàn liên tục xảy ra những vụ việc tình – tiền và bê bối tình ái của các nghệ sĩ nam. Điển hình là vụ việc của nam ca sĩ Park Yoochun – thành viên nhóm nhạc đình đám JYJ.

Mới đây, nam ca sĩ kiêm DJ Jung Joon Young đang bị điều tra vì cáo buộc quấy rối tình dục khi quay clip nóng với bạn gái.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.