Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao nữ tung tin Trịnh Sảng bị đạo diễn tấn công tình dục

Bị đồn từng có hành vi làm nhục Trịnh Sảng, đạo diễn 'Họa bì' gay gắt bày tỏ thái độ khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao.

Ngày 16/4, đạo diễn nổi tiếng Trần Gia Thượng tức giận đăng bài viết trên Weibo chỉ trích một sao nữ tung tin đồn ông tấn công tình dục nữ diễn viên Trịnh Sảng.

Đạo diễn Họa bì viết: "Gần đây có một minh tinh khi nói chuyện với bạn bè đã tố tôi từng uy hiếp, tấn công tình dục Trịnh Sảng. Một người bạn đã tìm đến tôi để hỏi thực hư. Tôi vốn không để ý những tin đồn vô căn cứ như vậy, nhưng lời tố cáo lại xuất phát từ miệng một minh tinh tiếng tăm khiến tôi không thể bỏ qua. Không biết người này nghe được thông tin từ đâu, tôi rất sẵn lòng đối chất. Nếu không dám đứng ra nói chuyện thì hãy dừng ngay những lời lẽ vô trách nhiệm như vậy, bằng không tôi sẽ công khai truy cứu".    

Đạo diễn Trần Gia Thượng.

Đạo diễn Trần Gia Thượng.

Bài viết của Trần Gia Thượng nhận được hàng chục nghìn lượt like, bình luận trên Weibo. Nhiều người dùng mạng xã hội bày tỏ ủng hộ đạo diễn Họa bì, đồng tình với Trịnh Sảng khi bỗng dưng dính tin đồn tiêu cực. Không ít người kêu gọi sao nữ tung tin mau lộ diện để đối chất. Một số ý kiến cho rằng, Trịnh Sảng bị sao nữ đối thủ "dìm" vì cô đang thu hút sự chú ý trong show truyền hình mới lên sóng.

Trịnh Sảng trong phim Họa bích.

Trịnh Sảng trong phim Họa bích.

Trần Gia Thượng là đạo diễn kiêm biên kịch có tiếng tại Trung Quốc. Các tác phẩm tiêu biểu của ông gồm: Trường học Uy Long, Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi, Họa bì, Họa bích, Tứ đại danh bổ...

Năm 2009, Trịnh Sảng từng đóng vai phụ trong bộ phim điện ảnh Họa bích của đạo diễn Trần Gia Thượng. Vị đạo diễn sinh năm 1960 tỏ ra yêu mến, thân thiết với nữ diễn viên 9x. Ông thường xuyên gửi lời chúc mừng sinh nhật, chia sẻ bài viết của Trịnh Sảng, ủng hộ phim mới và các hoạt động của cô.

Anh Nhi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.