Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Hollywood đối phó thế nào khi trót xăm hình tình cũ?
Xăm tên, hình ảnh của nhau lên cơ thể nhưng sau đó lại chia tay, nhiều sao ở trong tình huống 'dở khóc dở cười'.

Adrienne Bailon

Nữ diễn viên xinh đẹp của loạt phim The Cheetah Girls - Adrienne Bailon - từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn về hình xăm người yêu cũ Rob Kardashian: "Đó chắc chắn không phải hình xăm yêu thích của tôi và là thứ tôi muốn xoá bỏ". 

sao-hollywood-doi-pho-the-nao-khi-trot-xam-hinh-tinh-cu

Adrienne và Rob từng hẹn hò vào năm 2007 và chia tay hai năm sau đó. Cô cho biết thêm dù việc xoá hình xăm mang lại nhiều đau đớn nhưng sẽ còn đau hơn nhiều khi phải giái thích tại sao tên của một người đàn ông khác lại ở trên người cô với các con.

Rob Kardashian

Trong khi Adrienne quyết định xoá bỏ hình xăm của mình về Rob thì cậu em út nhà Kardashian lại quyết định che hình xăm người cũ bằng hình xăm tình mới là Rita Ora. Có vẻ như một lần vẫn chưa đủ làm bài học cho anh chàng này. Nhiều người lo ngại nếu cứ chia tay rồi xăm đè người khác lên, đến một lúc hình xăm trên người anh chàng sẽ... nổi lên sống động như 3D. 

Hình xăm của Rob về Adrienne

Hình xăm của Rob về Adrienne...

Và khi được thay thế bằng ảnh của cô ca sĩ xinh đẹp Rita Ota

Và khi được thay thế bằng ảnh của cô ca sĩ xinh đẹp Rita Ota

Nick Cannon

Rapper Nick Cannon và nữ danh ca Mariah Carey từng có khoảng thời gian mặn nồng. Để minh chứng cho tình yêu của mình dành cho Mariah, Nick đã xăm tên của cô rất to ngang bả vai. Thật đáng tiếc cuộc tình đã không có được một cái kết viên mãn, sau khi chia tay, Nick đã che tên Mariah trên lưng mình bằng một hình xăm cây thánh giá với Chúa Giêsu.

Tấm lưng của Nick khi hẹn hò Mariah và sau khi chia tay

Tấm lưng của Nick khi hẹn hò Mariah và sau khi chia tay

Zayn Malik

Zayn đã xăm phiên bản hoạt hình của Perrie Edwards lên bắp tay khi họ đính hôn vào năm 2013. Cặp đôi có khoảng thời gian 4 năm cùng nhau trước khi quyết định chấm dứt mối quan hệ vào năm 2015. Hiện nay Zayn hẹn hò với một trong những người mẫu trẻ thành công nhất trong làng mốt hiện nay - Gigi Hadid. Trong một hình ảnh Gigi chia sẻ cảnh Zayn tự tay vào bếp, fan soi ra chi tiết hình xăm về thành viên Little Mix đã được che bằng tác phẩm mới.

sao-hollywood-doi-pho-the-nao-khi-trot-xam-hinh-tinh-cu-4

Zayn cùng hình xăm vị hôn thê cũ Perrie Edwards.

Justin Bieber

Justin đã giải thích về ý nghĩa đằng sau một vài hình xăm trên cơ thể của mình nhằm chiều lòng các fan. Tuy nhiên có một hình xăm luôn gây được sự tò mò và chú ý hơn cả là trong một lần phỏng vấn, Justin đã chỉ lên một hình xăm mang khuôn mặt một cô gái và nói: "Đây là người yêu cũ của tôi vậy nên tôi đang cố gắng để che đi khuôn mặt ấy với vài nét mực mới".

Justin chỉ vào hình xăm của mình và nói Đây là người yêu cũ của tôi. Các bạn có thấy thiên thần trên cánh tay Justin giống Selena không?

Justin chỉ vào hình xăm của mình và nói “Đây là người yêu cũ của tôi”. Các bạn có thấy thiên thần trên cánh tay Justin giống Selena không?

Amber Rose

Amber đã xăm cả khuôn mặt của chàng rapper Wiz Khalifa lên phần bắp tay sau. Amber từng chia sẻ không có suy nghĩ sẽ xoá hay che hình xăm về Wiz. Tuy nhiên thời gian thật sự sẽ thay đổi tất cả khi mới đây giới truyền thông phát hiện ra khuôn mặt của chàng rapper đã biến thành những đoá hồng.

sao-hollywood-doi-pho-the-nao-khi-trot-xam-hinh-tinh-cu-6

Rihanna

Những hình xăm nhỏ xinh trên mu bàn tay của Riri có ý nghĩa sâu sắc, mang bóng dáng của Chris Brown ẩn hiện đằng sau. Riri sau đó đã xăm đè lên chúng bằng một hình xăm khác lớn hơn lấy cảm hứng từ các hình xăm henna.

sao-hollywood-doi-pho-the-nao-khi-trot-xam-hinh-tinh-cu-7

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.