Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Hàn phải chịu đựng những căn bệnh ít người biết

Nhiều sao Hàn đã phải chịu đau đớn vì những căn bệnh quái ác ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự nghiệp.

Sau ánh hào quang sân khấu, nhiều ngôi sao Kpop phải chịu đựng lịch làm việc dày đặc đến thiếu ăn thiếu ngủ. Chưa kể nhiều người còn phải sống chung với những căn bệnh quái ác ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự nghiệp của họ.

Lay (EXO)

sao-han-phai-chiu-dung-nhung-can-benh-it-nguoi-biet

Thành viên của nhóm EXO bị chứng rối loạn máu khó đông, đây là căn bệnh khá hiếm với tỉ lệ 1/34.000 người sinh ra mắc bệnh. Từ nhỏ, Lay đã gặp rắc rối trong việc phẫu thuật lấy hạch trong cổ vì chứng bệnh máu khó đông này. Lay luôn cẩn thận với những vết thương dù là nhỏ nhất vì chúng có thể khiến anh mất máu rất nhiều.

Yo Seob (HIGHLIGHT)

sao-han-phai-chiu-dung-nhung-can-benh-it-nguoi-biet-1

Yo Seob từng khiến các fan thót tim khi được chẩn đoán mắc bệnh viêm dây thanh quản, căn bệnh có nguy cơ lấy đi giọng hát trời phú của Yo Seob nếu không phẫu thuật kịp thời. Album thứ ba của nhóm từng bị tạm hoãn để chờ giọng ca chính phục hồi. Đến nay Yo Seob đã có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu cùng các thành viên HIGHLIGHT.

Jung Il Woo

sao-han-phai-chiu-dung-nhung-can-benh-it-nguoi-biet-2

Cuối 2016, trong một lần kiểm tra sức khỏe để tham gia nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên Jung Il Woo được chẩn đoán mắc bệnh phình động mạch não, di chứng của tai nạn xe hơi. Đây là một chứng bệnh cực kỳ nguy hiểm với tỷ lệ tử vong lên đến 30-40%. Có thể được miễn nghĩa vụ quân sự nhưng Jung Il Woo vẫn quyết định thực hiện nghĩa vụ công dân và làm nhân viên phục vụ cộng đồng trong hai năm.

Kim Woo Bin

sao-han-phai-chiu-dung-nhung-can-benh-it-nguoi-biet-3

Tháng 5/2017 cộng đồng người hâm mộ hoảng hốt khi đón nhận tin nam diễn viên Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng. Căn bệnh quái ác khiến Woo Bin phải dừng toàn bộ lịch trình để kịp thời chữa trị. Hiện tại Kim Woo Bin đã hoàn thành xong những đợt hóa trị và đang phục hồi tốt.

Yoo Ah In

sao-han-phai-chiu-dung-nhung-can-benh-it-nguoi-biet-4

Nam diễn viên Yoo Ah In đã khiến truyền thông Hàn Quốc một phen chấn động với thông tin anh mắc bệnh u xương và phải hoãn việc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến các fan hết sức lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên Sungkyunkwan Scandal. Đến khi công ty quản lý xác nhận đó chỉ là khối u lành tính người hâm mộ mới thở phào nhẹ nhõm.

Suzy

sao-han-phai-chiu-dung-nhung-can-benh-it-nguoi-biet-5

Ít người biết “tình đầu quốc dân” Suzy từng có thời gian suy sụp nặng vì bệnh trầm cảm. Trong một lần xuất hiện trên chương trình Healing Camp, Suzy chia sẻ cô cảm thấy rất áp lực khi làm người nổi tiếng và thậm chí còn bật khóc trước công chúng mà không rõ lý do.

Suzy nhận được sự chú ý của công chúng từ khi còn rất trẻ, nên lịch làm việc của Suzy cực kỳ dày đặc. Cô còn phải cẩn trọng lời nói, hành động trước người hâm mộ. Điều này đã gây áp lực lên Suzy rất nhiều. Thật may mắn rằng hiện tại Suzy đã vượt qua tất cả và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Jessica và Krystal

sao-han-phai-chiu-dung-nhung-can-benh-it-nguoi-biet-6

Jessica và em gái Krystal đều mắc bệnh thiếu máu. Triệu chứng của bệnh này là mệt mỏi, suy nhược cơ thể và khó thở. Đó là lý do tại sao người hâm mộ từng chứng kiến Krystal ngất xỉu trên sân khấu.

Tiffany (SNSD)

sao-han-phai-chiu-dung-nhung-can-benh-it-nguoi-biet-7

Tiffany từng đứng bên bờ vực bị mất giọng do những cơn đau họng hoành hành liên tục. Trong các lần quảng bá Genie cùng SNSD, Tiffany hầu như chỉ cất tiếng hát trên sân khấu, còn lại hầu như cô không dám nói chuyện với bất kỳ ai để giữ giọng. Trải qua thời gian điều trị khá dài, cổ họng của nữ thần tượng đã hoàn toàn bình phục, tuy nhiên giọng hát vẫn bị ảnh hưởng đôi chút.

Hyun Ah

sao-han-phai-chiu-dung-nhung-can-benh-it-nguoi-biet-8

Chứng viêm dạ dày mãn tính khiến Hyun Ah thường xuyên bị ngất xỉu trong lúc luyện tập. Chính vì thế Hyun Ah đã phải kết thúc hoạt động của mình với nhóm Wonder Girls vào năm 2007. Sau 2 năm nghỉ ngơi và điều trị, Hyun Ah đã có thể ra mắt cùng nhóm 4minute và hiện hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo thành công.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.