Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Rampage” đại náo bảng xếp hạng trong tuần đầu công chiếu

Cuối tuần qua, phim về siêu thú “Rampage” đã lên ngôi phòng vé Bắc Mỹ với 34,5 triệu USD ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.

Hôm thứ năm vừa qua, Rampage (Siêu Thú Cuồng Nộ) đã chính thức được ra mắt người hâm mộ. Trong một thời gian ngắn, bộ phim đã càn quét các phòng vé không chỉ ở Bắc Mỹ mà còn trên toàn thế giới.

1. Rampage: 34,5 triệu USD ~ 785,5 tỉ VNĐ

2. A Quiet Place: 32,6 triệu USD ~ 742,3 tỉ VNĐ

3. Blumhouse's Truth or Dare: 19,1 triệu USD ~ 434,9 tỉ VNĐ

4. Ready Player One: 11,2 triệu USD ~ 255 tỉ VNĐ

5. Blockers: 10,3 triệu USD ~ 234,5 tỉ VNĐ

6. Black Panther: 5,3 triệu USD ~ 120,7 tỉ VNĐ

7. Isle of Dogs: 5 triệu USD ~ 113,8 tỉ VNĐ

8. I Can Only Imagine: 3,8 triệu USD ~ 86,5 tỉ VNĐ

9. Tyler Perry's Acrimony: 3,7 triệu USD ~ 84,2 tỉ VNĐ

10. Chappaquiddick: 3 triệu USD ~ 68,3 tỉ VNĐ

 

“Rampage” đại náo bảng xếp hạng trong tuần đầu công chiếu - Ảnh 1.
 

 

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, Rampage đã bỏ túi hơn 34,5 triệu USD tại 4.101 phòng vé, điều này đã vượt xa so với những dự đoán ban đầu của giới chuyên môn. Bên cạnh đó, bộ phim này còn nhận được điểm A trên trên CinemaScore và 80% trên Rotten Tomatoes và chứng minh được khả năng của ngôi sao điện ảnh The Rock như một cỗ máy kiếm tiền trên màn ảnh.

 

“Rampage” đại náo bảng xếp hạng trong tuần đầu công chiếu - Ảnh 2.
 

 

Bom tấn Rampage do đạo diễn Brad Peyton cầm cân nảy mực được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử cùng tên của hãng Midway Games. Với sự tham gia diễn xuất của The Rock cùng với nhiều cảnh hành động hoành tráng, đã mắt, Rampage trở thành một phim giải trí đúng nghĩa cho những ai muốn ra rạp chỉ để xả hơi.

 

“Rampage” đại náo bảng xếp hạng trong tuần đầu công chiếu - Ảnh 3.
 

 

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh nhà sinh vật học Davis Okoye (The Rock) gặp một tai nạn ngoài ý muốn biến chú gorilla và những sinh vật khác thành quái vật khổng lồ. Những quái vật này đã liên tục phá hoại mọi thứ và đe dọa đẩy con người nạn diệt vong. Okoye sẽ phải làm mọi thứ để ngăn chặn hiểm họa này và cứu chú gorilla của mình.

Với thành tích trên Rotten Tomatoes và doanh thu khả quan, Rampage chính thức trở thành bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử thành công nhất từ trước đến nay sau những bom xịt Warcraft, Assassin's Creed hay gần đây là Tomb Raider .

 

 

“Rampage” đại náo bảng xếp hạng trong tuần đầu công chiếu - Ảnh 4.
 

 

Ở vị trí thứ hai là cực phẩm kinh dị A Quiet Place (Vùng Đất Câm Lặng) của đạo diễn John Krasinski với 32,6 triệu USD. Mặc dù giảm 34% so với tuần đầu tiên ra mắt nhưng con số này cũng đủ giúp A Quiet Place ngẩng cao đầu với tổng doanh thu hơn 100 triệu USD, trở thành cái phao cứu sinh cho hãng Paramount.

Kế sau đó ở vị trí thứ 3 là một thành viên mới của nhà Blumhouse Truth or Dare (Chơi hay Chết) với 19 triệu USD. Tác phẩm của đạo diễn Jaff Waldow kể về một trò chơi kỳ bí của một nhóm bạn thân trong một chuyến du lịch ở Mexico. Họ không ngờ rằng chính trò chơi này là nguyên nhân dẫn đến cái chết của từng người trong đó.

Với sự tham gia của hai ngôi sao Lucy Hale và Tyler Posey, sự kết hợp của Universal và Blumhouse được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại phòng vé với A Quiet Place. Tuy nhiên đường chưa dài mà người ta đã biết ngựa nào hay, trong khi A Quiet Place thắng thế ở tuần tiếp theo với hơn 30 triệu đô nội địa, Truth or Dare chỉ có màn ra mắt khiêm tốn 19 triệu. Tuy nhiên chừng đó cũng đã đủ để phim có lãi, nhờ kinh phí siêu tiết kiệm của nhà sản xuất bỏ ra.

 

“Rampage” đại náo bảng xếp hạng trong tuần đầu công chiếu - Ảnh 5.
 

 

Theo ComScore, doanh thu phòng vé của năm 2018 đã giảm 2,4% so với cùng kỳ năm ngoái, thời điểm bộ phim The Fast and The Furious đã mang về 98,8 triệu USD. Tuần này sẽ là một tuần tạm lắng xuống của phòng vé Bắc Mỹ trước khi quả bom lớn nhất năm Avengers: Infinity War được ra mắt vào ngày 274 tại nước này.

 

theo genk.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.