Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Quỳnh Châu diện váy cưới sexy khoe chân thon, ngực đầy
Chân dài có vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần quyến rũ như 'nàng thơ' giữa khu vườn cổ tích trong bộ ảnh mới.

 

Trong khung cảnh cổ điển của một phim trường ở Đông Anh, Quỳnh Châu lộng lẫy như nàng công chúa khi khoác lên mình những bộ váy trắng muốt.

 

 

 

Đây là lần hiếm hoi Quỳnh Châu hóa thân thành cô dâu chụp hình cưới. Người đẹp khoe vẻ mơ màng trong những trang phục cắt xẻ sexy.

 

 

 

Nhan sắc mong manh của Quỳnh Châu.

 

 

 

Váy cưới kiểu quý tộc tôn lên đường cong, đôi chân thon dài và nhan sắc mặn mà của Top 9 VNTM 2014.

 

 

 

Từ sau khi "trùng tu" vòng một, người đẹp ngày càng gợi cảm. Gần đây, cô cũng là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế, thương hiệu thời trang.

 

 
 

 

Khung cảnh kiểu châu Âu giúp Quỳnh Châu hóa thành cô tiểu thư quý tộc.

 

 
Advertisement
 
 

 

Quỳnh Châu bắt đầu được nhiều người biết đến từ khi tham gia làm người mẫu cho chương trình Project Runway 2014. Cô cũng chính là người mẫu giành chiến thắng cùng với sự đăng quang của nhà thiết kế Lý Giám Tiền trong chương trình này.

 

 

 

 

Dù dừng bước ở Top 9 Vietnam’s Next Top Model 2014 nhưng Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn để lại ấn tượng mạnh bởi nụ cười duyên dáng và mối tình đẹp với quán quân năm đó là Quang Hùng. Đến giữa năm 2017, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi".  

 

 

 

Hiện tại cả hai giữ mối quan hệ bạn bè. Họ vẫn dành cho nhau những sự quan tâm và chia sẻ trong cuộc sống.

 

 

 

Gần đây, Quỳnh Châu dính nghi vấn hẹn hò với fashionisto Decao. Cặp đôi không đưa ra bất cứ bình luận đồng tình hay phủ nhận.

 

 

 

 

Từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016, Quỳnh Châu được kỳ vọng khi đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên khi cuộc thi vừa bắt đầu thì người đẹp xin rút vì vướng kế hoạch riêng.

 

 

 

Chân dài 23 tuổi xây dựng hình ảnh là một người mẫu thế hệ mới năng động, đa zi năng. Ngoài công việc người mẫu, Quỳnh Châu còn lấn sân làm MC truyền hình.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.