Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Quên Kim Kardashian đi, cô gái này mới đích thị là mỹ nhân 'siêu vòng 3' thế hệ mới

Sở hữu vòng 3 "khủng", cô nàng nhiều lần bị đồn đoán đã đụng chạm dao kéo để trông nóng bỏng hơn.
 

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến những người đẹp có vòng 3 khủng, cái tên nảy ra đầu tiên không ai khác chính là Kim Kardashian. Sở hữu số đo 3 vòng đầy quyến rũ: 91 - 66 - 102, điều đó giúp sự nghiệp của cô nàng thị phi ngày càng phát triển và thu hút nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, một cái tên khác đang nhăm nhe "soán ngôi" "siêu vòng 3" của Kim khi liên tục đăng tải những hình ảnh nóng bóng của mình lên mạng xã hội. Cô nàng có tên Iggy Azalea, là một trong những cái tên gây tiếng vang của nền âm nhạc thế giới trong vài năm qua. Da trắng, tóc vàng, xinh đẹp, xuất thân từ nước Úc, hình thể nóng bỏng, tất cả đã biến Azalea thành một sexy girl được mặc định là "hình mẫu lý tưởng" cho phần lớn nam giới. 

Ngoài âm nhạc, nàng ca sĩ 9X còn nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát đáng kinh ngạc. Cách đây chưa lâu, ngôi sao 27 tuổi từng thừa nhận rằng cô đã đụng chạm dao kéo, đặc biệt là vòng 1. Iggy Azalea cho rằng bộ ngực phẳng lỳ khiến cô mất tự tin và hiện tại, cô thấy quyết định bơm ngực là đúng đắn.

Tuy nhiên người đẹp cho biết, vòng 3 "khủng" của cô là thật 100%. Iggy Azalea bực dọc khi nhiều người chỉ trích cô lạm dụng dao kéo khiến vẻ ngoài như búp bê nhựa. "Tôi tập luyện suốt ngày để có vòng 3 như vậy. Tôi không bao giờ ăn uống thoải mái để thân hình không được như ý," Iggy Azalea chia sẻ.

Được biết, trước khi nổi tiếng, Iggy Azalea là một cô gái quê mùa, sống tại một thị trấn nhỏ dưới chân núi Chincongan. Cô từng chia sẻ với báo giới: “Tôi luôn bị lôi cuốn bởi nước Mỹ bởi tôi luôn cảm thấy mình là một kẻ ngoài cuộc trên chính đất nước mình. Tôi yêu nhạc hip hop và nước Mỹ là nơi khai sinh ra nó. Tôi nghĩ rằng tôi càng gần với âm nhạc, tôi sẽ càng hạnh phúc. Tôi đã đúng”.

Để theo đuổi “giấc mơ Mỹ”, Azalea bỏ học từ sớm. Cô tiết kiệm tiền bằng cách dọn phòng khách sạn cùng mẹ. Năm 16 tuổi, cô nói dối cha mẹ là đi du lịch ở Mỹ với bạn nhưng cuối cùng đã quyết định ở lại. 

“Miền đất hứa” không mang lại danh tiếng đến cho Iggy Azalea ngay. Phải mất 5 năm, làm đủ mọi công việc trên đời, cô mới bắt đầu được công chúng quen mặt, nhớ tên. Năm 2011, cô đăng tải một số video ca nhạc lên Youtube, tiêu biểu nhất là Pu$$y và Two Times.

Những ca từ hơi dung tục cùng gương mặt cong cớn, khiêu khích đã giúp Azalea nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng mạng. Những bạn bè thơi thơ ấu từng chê cười phong cách ăn mặc cũng như tham vọng của Iggy Azalea ở quê nhà giờ đang phải suy nghĩ lại. 

Dù đi theo phong cách gợi cảm và có phần khoe da thịt, hay có lúc Iggy Azalea rap những lời ca tục tĩu, nhưng cô vẫn muốn nâng tầm tên tuổi của bản thân bằng cách thâm nhập vào giới thời trang. Nữ rapper từng được ngồi hàng đầu trong Tuần lễ Thời trang tại New York và Paris, tham dự bữa tiệc hậu Oscar đẳng cấp do tạp chí Vanity Fair tổ chức, và được cả Vogue lẫn Harper’s Bazaar chọn là ngôi sao ăn mặc có phong cách. 

Cùng xem thêm nhiều hình ảnh nóng bỏng của cô nàng:

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.