Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Push Puttichai từ ‘trai hư’ hóa kẻ si tình, công khai ‘giành bạn gái’ với New Thitipoom trong Rừng Hoa Rực Lửa

Đừng ‘nhìn mặt mà bắt hình dong’ nhé các chị em bởi nam thần xứ Thái - Push Puttichai sẽ khiến mọi người phải ‘ngã ngửa’ khi anh chàng dùng chính gương mặt hiền lành, nụ cười tỏa nắng của mình để ‘lừa gạt phụ nữ’ trong phim mới - Rừng Hoa Rực Lửa.

Nhắc đến những nam thần quyến rũ hàng đầu màn ảnh Thái, chắc chắn không thể thiếu cái tên Push Puttichai - nam diễn viên sinh năm 1986 nổi tiếng với danh xưng ‘hoàng tử nụ cười’ đốn tim hàng triệu khán giả Châu Á. Anh chàng sở hữu diện mạo vô cùng điển trai, chiều cao lý tưởng trên 1m8 cùng tính cách ấm áp, vui nhộn lại rất thường xuyên chiều lòng, tương tác cùng khán giả trên các diễn đàn mạng xã hội. Từ đó giúp Push Puttichai thu về số lượng fan hâm mộ khổng lồ lên đến hàng triệu người cùng vô số fandom ủng hộ tích cực cả trong và ngoài nước.

Trước khi đứng trên đỉnh cao sự nghiệp như hiện tại, nam diễn viên từng chia sẻ có quá khứ vất vả đầy chông gai khi mới vào nghề. Được biết, anh chàng bén duyên với nghệ thuật lần đầu tiên qua vai trò người mẫu ảnh, xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, quảng cáo. Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng thân hình cuốn hút mà Push đã lọt vào “mắt xanh” của các nhà làm phim tên tuổi, lần đầu xuất hiện với vai diễn khách mời trên màn ảnh nhỏ vào năm 2012. Sau đó anh chính thức nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và có vai diễn đầu tay trong bộ phim ăn khách Bắt lấy thiên thần. May mắn, thành công vang dội của bộ phim đã một bước đưa tên tuổi Push Puttichai leo thẳng lên top 5 gương mặt ‘nam thần được yêu thích nhất màn ảnh’ Thái Lan 2014 và nhiều năm sau đó nữa.

Sau hơn 10 năm vào nghề, Push Puttichai đã sở hữu cho mình gia tài phim ảnh có rating và doanh thu cao ngất ngưởng, ‘làm mưa làm gió’ không chỉ ở Thái Lan mà cả nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam, nổi bật như: Chiếc Lá Cuốn Bay, Cuộc Chiến Producer, Bắt Lấy Thiên Thần, Siêu Sao Siêu Xịt, Hoàng Tử Trong Mơ, Kỳ Tích Tình Yêu, Ảo Mộng, Chỉ Vì Yêu Em,... Cùng với nhan sắc chuẩn nam thần, Push Puttichai còn được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao cả về khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, hóa thân trọn vẹn vào nhiều kiểu nhân vật với nhiều màu sắc tính cách khác nhau từ hiền lành, ấm áp đến đểu cáng, mưu mô đều được anh ‘nhập vai’ diễn xuất ấn tượng.

Đặc biệt, cứ mỗi khi vào vai tay chơi ‘sát gái’, nam diễn viên lại một phen làm chao đảo màn ảnh nhỏ và trở thành cái tên hot trên khắp cõi mạng xã hội. Khán giả cũng nhận xét anh rất ‘có duyên’ với những vai diễn phụ bạc vì vậy bên cạnh danh xưng ‘hoàng tử nụ cười’ Push Puttichai còn được gắn thêm cái mác ‘trai hư’ hàng đầu xứ Chùa Vàng.

Trong bộ phim mới nhất - Rừng Hoa Rực Lửa sẽ lên sóng TodayTV vào 31/10 tới đây, nam diễn viên tiếp tục được nhà sản xuất ‘đo ni đóng giày’ cho vai chính Pongdanai - một thiếu gia thích ăn chơi, không chỉ phụ bạc nhiều người phụ nữ mà anh ta còn tranh giành nhân tình với cả em trai của mình là Boonparet (New Thitipoom). Trăng hoa, trêu đùa phụ nữ là vậy, nhưng khi gặp nữ chính Chidsamai (Pimmy Pimprapa), Pongdanai đã trúng tiếng sét ái tình, si mê cô luật sư trẻ một cách mù quáng đến mức bất chấp trở thành tình địch với chính người em trai cùng cha khác mẹ của mình. Lùm xùm ghen tuông với cả chục cô bồ nhí chưa xong lại vướng vào sóng gió đấu đá giành quyền thừa kế và giành cả người yêu với em trai, liệu Pongdanai có nhận ra bản chất tệ hại của chính mình? Và người đàn ông tệ bạc ấy sẽ phải trả giá ra sao khi dám ‘trêu đùa phụ nữ’?

Rừng Hoa Rực Lửa là bộ phim đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục, bảo chứng rating của nam thần màn ảnh Push Puttichai sau khoảng thời gian tạm ngưng để lo cho đám cưới thế kỷ với mỹ nhân đình đám Jooy Warutaya và đón quý tử đầu lòng. Đồng thời ngay khi bộ phim được công bố cũng lập tức gây ‘bùng nổ’ truyền thông Thái Lan và cộng đồng người hâm mộ khắp Châu Á. Bởi có sự kết hợp lần đầu tiên của ‘hoàng tử nụ cười’ Push Puttichai và ‘hoàng tử boylove’ New Thitipoom trong vai trò anh em trai nhưng cũng chính là tình địch, một nội dung vô cùng gay cấn, kịch tính khiến ai xem sẽ đều phải ‘đứng ngồi không yên’. Ngoài ra, các diễn viên khác trong phim cũng đều là những gương mặt nổi bật, lão làng của Tbiz như: Pinky Savika, Benz Punyaporn, Mew Piatha, Pimmy Pimprapa,...

Đón xem ‘trai hư’ màn ảnh Thái - Push Puttichai sẽ lăng nhăng đến cỡ nào trong siêu phẩm Rừng Hoa Rực Lửa phát sóng lúc 20h00 từ ngày 31/10/2023 trên kênh TodayTV.

Chi tiết xem tại: todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Push Puttichai từ ‘trai hư’ hóa kẻ si tình, công khai ‘giành bạn gái’ với New Thitipoom trong Rừng Hoa Rực Lửa (Thứ hai, 06/11/2023 15:50)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.