Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Phương Anh, Gin Tuấn Kiệt, Bão Ngầm dẫn đầu cuộc đua khán giả bình chọn - hạng mục Truyền hình tại Ngôi Sao Xanh 2022

Đứng đầu với 146 đề cử tại Ngôi Sao Xanh mùa 9, hạng mục Truyền hình năm nay chứng kiến màn tranh tài của 15 bộ phim Truyền hình đặc sắc cùng hàng loạt gương mặt diễn viên đình đám hứa hẹn tạo nên cuộc đối đầu vô cùng khốc liệt trên đường đi đến cúp danh vọng.

Trong khi Điện ảnh có màn "chào sân" phòng vé khá ảm đạm thì Truyền hình lại bùng nổ với vô vàn tác phẩm ăn khách khung giờ vàng đua nhau tranh tài đầy ấn tượng tại Ngôi Sao Xanh, nổi bật là: Rồi 30 năm sau, Lỗi đạo cang thường, Bão ngầm, Nơi ngọn gió dừng chân, Giấc mộng đêm hè, Hồ sơ tội ác, Vợ quan, Anh yêu em được bao lâu,... Mùa giải thứ 9 mang đến một thực đơn phim Truyền hình vừa có sự đa dạng về thể loại, vừa hướng tới nhiều đối tượng khán giả khác nhau nhằm tạo nên “cuộc chiến” vô cùng khốc liệt và dẫn đầu danh sách với tổng 146 đề cử - áp đảo so với Điện ảnh và Web Drama.


Đường đua Ngôi Sao Xanh đa dạng thể loại phim Truyền hình từ hiện đại đến phim xưa

Năm nay, phim về đề tài gia đình tạo sức hút lớn với khán giả điển hình là: Giấc mộng đêm hè, Sui gia hay Xui Gia, Anh yêu em được bao lâu, Dâu hổ đại chiến mẹ chồng, Sau phút đam mê,... Khai thác câu chuyện gần gũi trong cuộc sống, quy tụ dàn diễn viên giàu thực lực, mỗi bộ phim đều đem đến một góc nhìn riêng, qua đó gửi tới khán giả thông điệp ý nghĩa về tình thân, gia đình.


Các Đạo diễn tên tuổi đứng sau thành công của nhiều tác phẩm Truyền hình cũng được vinh danh tại Ngôi Sao Xanh

Ở dòng phim cảnh sát hình sự, có các bộ phim nổi bật như: Bão ngầm, Hồ sơ tội ác, Mặt trời khuyết,... đều mang đến những cách tiếp cận riêng và đều tạo được dấu ấn với khán giả ngay khi đang phát sóng. Đáng chú ý, hình ảnh các chiến sĩ công an được khắc họa đậm nét trong các nhiệm vụ đặc thù khác nhau, khiến người xem hồi hộp theo từng thước phim.


Hạng mục Truyền hình quy tụ dàn Nam diễn viên đình đám của màn ảnh nhỏ Việt Nam

Dòng phim xưa khai thác những câu chuyện trong xã hội cũ cũng là món ăn tinh thần nhận được nhiều sự quan tâm yêu mến của khán giả như: Rồi 30 năm sau, Lỗi đạo cang thường, Hoàng hạc lâu hay Vợ quan. Với chỉ số người xem cao ấn tượng cùng nhiều đánh giá tích cực trên màn ảnh, có thể thấy 2022 là một năm thành công bùng nổ của các tác phẩm và cả dàn diễn viên phim xưa.


Đường đua của những bóng hồng Truyền hình cũng không kém phần gay cấn

Song song với giải thưởng Phim Truyền hình hay nhất, Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội đồng nghệ thuật “cân đo đong đếm” lựa chọn thì cuộc đua do khán giả bình chọn các giải thưởng được yêu thích nhất cũng diễn ra đầy gay cấn với những số điểm khá sít sao. Danh sách đề cử Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất hạng mục Truyền hình quy tụ từ những tên tuổi gạo cội đến dàn diễn viên trẻ triển vọng gồm: NSƯT Trương Minh Quốc Thái, NSƯT Tạ Minh Thảo, NSƯT Mỹ Duyên, Diễn viên gạo cội Ngân Quỳnh, Phước Sang, Thân Thúy Hà, Hà Việt Dũng, Gin Tuấn Kiệt, Huy Khánh, Quỳnh Lam, Ngô Phương Anh,...


Cuộc rượt đuổi sít sao của top 3 Nữ diễn viên dẫn đầu trên bảng xếp hạng do khán giả bình chọn

Vốn là hai gương mặt diễn viên trẻ, đầy triển vọng, quen mặt với khán giả truyền hình trong nhiều dự án phim ăn khách những năm gần đây, Gin Tuấn Kiệt và Ngô Phương Anh hiện đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng do khán giả bình chọn với số vote lần lượt là 15.364 và 3.920 (tính đến ngày 12/12/2022). Nếu như Gin Tuấn Kiệt (vai Hoàng Tú) lần đầu hóa thân thành bộ đội Cụ Hồ đầy chững chạc trong Sui gia hay xui gia khiến khán giả bất ngờ thì Ngô Phương Anh lại lấy đi không ít nước mắt người xem với nhân vật Ánh Tuyết đa sầu đa cảm trong Nơi ngọn gió dừng chân.


Gin Tuấn Kiệt chiếm ưu thế nhờ sở hữu lượng fan đông đảo

Ngay từ khi mở cổng bình chọn, các nghệ sĩ góp mặt trong đề cử đã rất nỗ lực kêu gọi sự ủng hộ của khán giả để có cơ hội được nâng cúp Ngôi Sao Xanh danh giá. Không uổng công kêu gọi từ những phút đầu, Gin Tuấn Kiệt nhanh chóng leo lên “ngôi vua” với số điểm áp đảo. Diễn viên gạo cội Ngân Quỳnh cũng không giấu nổi sự vui mừng khi đăng tải những dòng cảm xúc trên trang cá nhân: “Thật bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thư mời góp mặt trong đề cử của BTC Giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Ngân Quỳnh vô cùng biết ơn khán giả đã luôn yêu thương và hãy bình chọn cho Ngân Quỳnh nha!”.


 

Tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho những bộ phim, nghệ sĩ yêu thích để có cơ hội được vinh danh trong đêm trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 - năm 2022 diễn ra tại Nhà hát Thành phố (07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) vào lúc 18h00 ngày 06/01/2023. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV, livestream trên các nền tảng mạng xã hội Ngôi Sao Xanh, TodayTV, YouTV & TikTok Live.

Chi tiết truy cập: www.giaithuongngoisaoxanh.vn | f/giaithuongngoisaoxanh

 

Tin nội bộ IMC

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.