Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Phát cuồng với vẻ ngoài điển trai của ‘Ma vương’ Atshar Nampan (Ohm)

Đảm nhận vai chính Pirajak trong bộ phim Ma Cà Rồng Khi Yêu đang khuấy đảo khung giờ vàng TodayTV, tài tử Atshar Nampan (Ohm) khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’ với tạo hình Ma vương vừa bí hiểm vừa điển trai.

Atshar Nampan (biệt danh: Ohm) được biết đến là một trong những diễn viên, người mẫu nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Thái Lan. Trước khi bén duyên với nghệ thuật, Ohm Atshar Nampan từng theo học ngành Quản lý Golf tại Đại học Mở Sukhothai Thammathirat (Thái Lan). Nhờ sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình ưu tú vượt trội nên Ohm thường xuyên được mời chụp hình cho nhiều trang bìa tạp chí Golf nổi tiếng và cũng từ đây anh chính thức theo đuổi con đường làm người mẫu chuyên nghiệp. Năm 2005 đánh dấu bước ngoặt quan trọng sự nghiệp của Ohm Atshar Nampan khi đạt được danh hiệu Top Model and Refreshing Guy của cuộc thi "M-Thailand” giúp anh chàng ngày càng xuất hiện nhiều trước công chúng.

Vì độ nổi tiếng của Ohm Atshar Nampan ngày một thăng hạng khiến nhiều đạo diễn lớn bắt đầu tìm đến mời anh tham gia vào các dự án điện ảnh lẫn truyền hình bom tấn. Bằng khả năng diễn xuất thiên phú, vai diễn đầu tay của Ohm trong tác phẩm truyền hình ăn khách Rung Nok Bon Plai Mai (tựa Việt: Tổ chim cuối cây) đã nhanh chóng ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả, mở ra thời kỳ hoàng kim cho sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử sinh năm 1984. Kho tàng phim ảnh đồ sộ đánh dấu tên tuổi Ohm Atshar Nampan trong lòng công chúng đáng kể đến như: Đá quý vân mây, Tù nhân cao quý, Âm mưu hoa hồng, Cuộc chiến với nhân tình, Người chồng giả danh và mới đây nhất là siêu phẩm Ma cà rồng khi yêu.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp thì đến năm 2015, cha của Ohm Atshar Nampan đột ngột qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Nỗi đau mất đi người thân khiến Ohm sa sút và phải tạm ngưng mọi hoạt động giải trí suốt một thời gian dài. Mãi đến 2018 anh mới dần xuất hiện trở lại trên màn ảnh với một vài vai diễn khách mời và cho đến 2020, Ohm Atshar Nampan chính thức tái xuất với vai chính Pirajak trong bộ phim Ma cà rồng khi yêu, ngay khi vừa lên sóng đã khuấy đảo top rating màn ảnh Thái và nhiều nước châu Á trong đó có cả Việt Nam. Hợp tác cùng Ohm trong phim còn có dàn diễn viên đình đám như: Benz Punyaporn, Ohm Thitiwat Ritprasert, Nut Devahastin,... khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đừng bỏ lỡ màn tái xuất hoành tráng của mỹ nam 8X - Ohm Atshar Nampan trong bộ phim Ma cà rồng khi yêu phát sóng lúc 20h00 từ 06/05/2023 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.