Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Pha Lê bất ngờ dịu dàng, nữ tính với thời trang street style

Sau khi phát hành ca khúc "Phải làm sao đây" được nhiều bạn trẻ yêu thích, Pha Lê tiếp tục lột xác với hình ảnh mới mẻ trẻ trung và thanh lịch hơn.

 
Không còn những hình ảnh gợi cảm, khoe "vòng 1" khủng, thay vào đó là hình ảnh Pha Lê nữ tính, trẻ trung, năng động nhưng vẫn còn chút gợi cảm của người con gái Hải Phòng.
 
 
Giọng ca " Phải làm sao đây" lựa chọn cho mình những trang phục màu sắc thể hiện sự tự tin, năng động của tuổi trẻ. Kết hợp cùng với phụ kiện đang được các bạn trẻ yêu thích như mũ rộng vành, mắt kính tráng gương và đặc biệt là những túi xách đang làm mưa làm gió của giới trẻ Việt.
 
 
Thời trang tua rua cũng là sự lựa chọn thời gian gần đây của Pha Lê ngay cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Thường xuyên có những chuyến lưu diễn tại Mỹ và Úc nên Pha Lê khá cập nhật thời trang, xu hướng hiện tại của thế giới. Không quá cầu kì, đòi hỏi sử dụng hàng hiệu nhưng Pha Lê cũng không quên tậu cho mình những đôi giày vừa cá tính và chất liệu dễ mang, dễ đi để tự tin tạo dáng trước ống kính.
 
 
Nói về sự thay đổi lần này, Pha Lê cho biết:" Khán giả giờ cũng đã chán với những hình ảnh sexy, bốc lửa vì quá nhiều người đang sử dụng hình ảnh vậy nhiều. Ngoài ra, Pha Lê cũng muốn khán giả sẽ nhớ Pha Lê rõ hơn là một ca sĩ và có những hình ảnh đẹp trước công chúng. Sau những ồn ào cuộc sống nó đã giúp Lê có suy nghĩ chín chắn và Lê đã biết mình đang sẽ cần gì cho thời gian sắp tới".
 
 
Hiện tại, nữ ca sĩ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng đón sinh nhật tuổi mới tại đất nước cờ hoa. Tuy khá buồn vì không được đón sinh nhật cùng gia đình và bạn bè tại Việt Nam. Thay vì tổ chức tiệc, Pha Lê đã cùng những người bạn của mình đến thăm và tặng quà một số gia đình nghèo, những người già neo đơn đang sinh sống ở những cộng đồng người Việt bên Mỹ.
 
 
Khác hẳn hình ảnh gợi cảm, bốc lửa thường thấy của Pha Lê mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Giọng ca "bán" dường như tiết chế hơn, suy nghĩ chững chạc hơn về cuộc sống và cả những phát ngôn của mình sau những vấp ngã không đáng có trước đây. Pha Lê mong muốn thời gian tới mình sẽ lột xác cả trong hình ảnh và các sản phẩm âm nhạc của mình.
 
 
Ngoài ca khúc " Phải làm sao đây" - ca khúc lần đầu tiên kết hợp giữa Pha Lê và Tăng Nhật Tuệ đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Mặc dù chơi với nhau khá lâu và Tăng Nhật Tuệ bận rộn với công việc riêng của mình nhưng nhạc sĩ đã dành nhiều tâm huyết để dành tặng riêng cho nữ ca sĩ gốc Hải Phòng ca khúc khá phù hợp giọng và tâm trạng của cô thời gian này.
 
 
Để minh chứng là một ca sĩ đa-zi-năng trong các dòng nhạc,Pha Lê sẽ tiếp tục gửi đến khán giả album nhạc Pháp được kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí và Dũng Đà Lạt. Qua album lần này, khán giả sẽ thấy một Pha Lê trưởng thành về giọng hát và khả năng hát tiếng Pháp của cô nàng từng học và giảng dạy Tiếng Pháp. 
 
 
Album nhạc Pháp dự định sẽ phát hành vào đầu tháng 12 gồm những ca khúc nhạc Pháp được nhiều thế hệ nghe nhạc yêu thích. Hi vọng album lần này sẽ được nhiều khán giả đón nhận và yêu thích.
 
(theo TGĐA)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.