Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Park Shin Hye đóng phim về tình yêu Facebook, Kim So Eun sang Trung Quốc
Cô nàng có khả năng hợp tác với Kang Ha Neul - người nổi lên từ bộ phim Miseang.

1. Park Shin Hye cân nhắc đóng phim về tình yêu qua Facebook

Park Shin Hye và Kang Ha Neul đang trong quá trình thảo luận để tham gia bộ phim điện ảnh mới có tên Happy Facebook. Công ty đại diện của nam diễn viên lên tiếng xác nhận và khẳng định họ sẽ sớm đưa ra câu trả lời chính thức.

happy-facebook-4448-1425959388.jpg

Park Shin Hye và Kang Ha Neu được mời đóng phim về tình yêu Facebook.

Phía Park Shin Hye cũng rất cẩn trọng khi phát biểu: "Đúng là chúng tôi nhận được lời mời từ Happy Facebook. Việc nhận vai chưa được quyết định và chúng tôi còn nhiều dự án cần xem xét".

Kang Ha Neul từng hợp tác với Park Shin Hye trong bộ phim bom tấn The Heirs năm 2013. Nam diễn viên trở thành hiện tượng trong thời gian gần đây nhờ tham gia Misaeng với vai diễn Jang Baek Ki - một nhân vật "ngoài lạnh, trong nóng", có tham vọng trong công việc.

Park-Shin-Hye-2-2755-1425959389.jpg

Nữ diễn viên đang cân nhắc và chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Đạo diễn của tác phẩm là Park Hyun Jin, người từng thành công với Lovers of Six Years, Remarkable Woman. Ông tiết lộ Happy Facebook là mộ bộ phim lãng mạn được thực hiện theo format mới tạo cảm giác mới lạ cho người xem.

2. Kim So Eun sang Trung Quốc đóng phim mới

Kim So Eun là ngôi sao xứ Hàn tiếp theo tấn công vào thị trường Trung Quốc. Phía công ty quản lý vừa tiết lộ cô nàng sẽ tham gia vào bộ phim hợp tác có tên Sky Lantern. Tác phẩm sẽ tiến hành khởi quay vào giữa tháng 4.

kim-so-eun-3988-1425959390.jpg

KIm So Eun tấn công thị trường Trung Quốc.

Đây là một bộ phim hợp tác giữa Show East (Hàn Quốc) và TF Entertainment (Trung Quốc), đạo diễn là Park Young Hun - người tạo nên tên tuổi với các tác phẩm như Bravo My Life, Innocent, Addicted.

Kim So Eun vào vai Meilin, một nhà thiết kế bị tổn thương sau khi mất đi người yêu. Nữ diễn viên sẽ hợp tác cùng Aaron Yang, cựu thành viên nhóm Phi Luân Hải.

Công ty đại diện cho biết Kim So Eun sẽ đẩy mạnh hoạt động ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc trong thời gian tới.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.