Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Nữ Thần Rắn Báo Thù bước sang trang mới với sự xuất hiện của con gái nữ thần rắn - Prathna

Trang mới trong câu chuyện Nữ Thần Rắn Báo Thù vừa được mở ra với nhiều tình tiết bất ngờ, hậu duệ của Nữ thần rắn đã xuất hiện nhưng lại không phải là con gái của Pratha, vậy đó là ai?

Siêu phẩm Ấn Độ - Nữ thần rắn báo thù hiện đang ‘làm mưa làm gió’ trên sóng khung giờ vàng TodayTV với những diễn biến vô cùng gay cấn đưa người xem đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau những chuỗi ngày đầy sóng gió, khán giả cuối cùng cũng được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc đến với Pratha khi cô đã tìm lại được con gái của mình và đoàn tụ với Rishabh. Vì muốn gia đình nhỏ không gặp phải nguy hiểm, Pratha đến xin thần Shiva lấy lại sức mạnh người rắn của con gái và giấu kín thân phận Nữ thần rắn của mình.

20 năm sau, con gái của Pratha - Anmol (Amandeep Sidhu) giờ đã trưởng thành và sắp kết hôn cùng Rudra (Pratik Sehajpal). Nhưng có lẽ ít ai ngờ được Anmol lại không phải con gái ruột của Pratha mà Prathna, cô bé được tiến sĩ nuôi dưỡng mới chính là hậu duệ của Nữ thần rắn. Trong một lần tình cờ, hai mẹ con Pratha và Prathna đã có cơ hội đụng độ nhưng họ lại không thể nhận ra nhau và cứ thế lướt qua như những người xa lạ. Liệu định mệnh có cho hai mẹ con Nữ thần rắn được đoàn tụ và khi biết mình không phải con ruột của Pratha, cô bé Anmol sẽ phản ứng ra sao?

Đón xem những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim Nữ thần rắn báo thù đang phát sóng trên kênh truyền hình TodayTV lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.