Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nữ sinh trường Ams 'mượn áo chụp ảnh' đã xinh còn học giỏi
Hải Yến không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài như gái lai mà còn bởi thành tích học tập xuất sắc.

Sau khi hình ảnh một bạn gái xinh xắn trong chiếc áo đồng phục học sinh được chia sẻ trên một diễn đàn, nhân vật trong ảnh đã ngay lập tức trở thành tâm điểm tìm kiếm của mọi người.

nu-sinh-truong-ams-muon-ao-chup-anh-da-xinh-con-hoc-gioi

Bức ảnh "mượn áo đồng phục" khiến Hải Yến bỗng dưng nổi tiếng.

Cô bạn này là Nguyễn Hải Yến, hiện đang học lớp 12 Văn, trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Điều khiến bức ảnh trong bộ đồng phục của Hải Yến còn được chú ý nhiều hơn là vì Yến đang học Hà Nội – Amsterdam nhưng lại mặc áo đồng phục của trường Chuyên Sư phạm. Vì chiếc áo đồng phục đi mượn này mà việc truy tìm thông tin của Yến lại càng khó khăn hơn.

Sau khi liên lạc với Hải Yến mới biết thêm được những thông tin thú vị xung quanh nữ sinh 10x này. Không chỉ gây chú ý với vẻ đẹp trông như con lai với đôi mắt to và mũi thẳng, Hải Yến còn có thành tích học tập đáng nể khi theo học tại ngôi trường có bề dày thành tích.

nu-sinh-truong-ams-muon-ao-chup-anh-da-xinh-con-hoc-gioi-1

Hải Yến có một thành tích học tập cực đáng nể.

Ngay từ khi thi vào THPT, Hải Yến đã đủ điểm để theo học tại 4 ngôi trường danh giá là Chuyên Sư Phạm, Chuyên Hà Nội - Amsterdam (Ngữ Văn), Chuyên Ngữ Hà Nội (tiếng Trung) và THPT Chu Văn An.  Theo học tại Chuyên Hà Nội – Amsterdam, thành tích học tập của Hải Yến luôn tốt với điểm trung bình 9,0.

Nguyễn Hải Yến chia sẻ, môn học mà cô bạn yêu thích nhất là môn Văn. Vì với Yến, chương trình học cấp 3 thì môn nào cũng khó nhưng Ngữ Văn là môn ít nặng nề nhất. “Học văn làm mình cảm thấy dễ chịu. Để học tốt môn học này, mình nghe giảng ở trên lớp, học kỹ phần phân tích của thầy cô. Ngoài ra mình còn đọc thêm sách tham khảo, search thông tin trên mạng. Đặc biệt mình thích nhất tìm hiểu về những câu chuyện, bài học hay và thú vị liên quan đến tác giả, tác phẩm”.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và sau khi bỗng dưng nổi tiếng với một bức ảnh, cuộc sống của Yến ở trường cũng bị xáo trộn ít nhiều. Tuy nhiên Yến không bị tác động nhiều bởi mạng xã hội, ngoại trừ lượt theo dõi của cô bạn tăng lên.

nu-sinh-truong-ams-muon-ao-chup-anh-da-xinh-con-hoc-gioi-2

Nữ sinh 10x còn rất năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Khi được hỏi về chuyện có nhiều các bạn trai theo đuổi ở trường, Hải Yến chia sẻ thẳng thắn rằng không quan tâm quá nhiều đến chuyện đó. “Mình nghĩ chuyện có cảm tình với nhau khi còn đi học là chuyện nên có. Bởi tình cảm khi còn đi học là tình cảm trong sáng và vui vẻ. Những ai có được một tình yêu tuổi học trò đều là những người may mắn và mình ngưỡng mộ họ”, Hải Yến bày tỏ.

Cũng như bao nhiêu bạn học sinh khác, Hải Yến cũng từng “cảm nắng” một cậu bạn học cùng. Tuy tình yêu gà bông này không đi đến đâu nhưng cũng để lại một kỷ niệm đẹp trong lòng cô bạn này.

 
 
Nữ sinh trường Ams bỗng dưng nổi tiếng vì 'mượn áo chụp ảnh'

Ngoài việc học ở trên lớp, Hải Yến còn tham gia vào câu lạc bộ nhạc kịch của trường. Bất ngờ nhất khi Yến chia sẻ rằng mình đã thích câu lạc bộ này từ khi mới học lớp 10 nhưng vì quá nhút nhát nên không dám đăng ký.

“Sau khi xem xong chương trình nhạc kịch của năm 2015 thì phải đến một năm sau đó, mình mới hạ quyết tâm tham gia casting cho chương trình tiếp theo. Mình vừa muốn thử thách bản thân mình và cũng do mình rất thích chương trình này nữa”.

Lần liều mình đó đã giúp Hải Yến được chọn vào câu lạc bộ và đã được đứng trên sân khấu. Vì chỉ là diễn viên nghiệp dư, Hải Yến đã học cách diễn bằng cách xem thật nhiều phim, để ý diễn viên rồi tập diễn trước gương.

nu-sinh-truong-ams-muon-ao-chup-anh-da-xinh-con-hoc-gioi-3

Để đứng trên sân khấu nhạc kịch, Hải Yến còn phải giảm cân.

Vở nhạc kịch đầu tiên Hải Yến biểu diễn trên sân khấu cũng thành công ngoài mong đợi. “Dù rất run nhưng khi vở kịch thành công, mình thấy thực sự hạnh phúc. Đó là kỷ niệm thời đi học mà chắc mãi mãi mình không thể nào quên”, nữ sinh trường Ams chia sẻ.

Năm nay cũng là năm cuối cấp của Hải Yến. Cô bạn vẫn chưa có dự định cụ thể nào trong tương lai nhưng Hải Yến muốn thử sức mình với diễn xuất chuyên nghiệp nếu có cơ hội.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.