Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những mỹ nhân Việt đi tiệc và đời thường như hai người khác nhau
Luôn chọn những bộ cánh lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ nhưng ở ngoài đời, các sao này lại ăn mặc khá giản dị, nghịch ngợm.

Lý Nhã Kỳ

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau

Nếu đặt hai bức ảnh này cạnh nhau mà không kèm chú thích, chưa chắc khán giả đã nhận ra "công nương" bên trái và "teen girl" bên phải là cùng một người. Lý Nhã Kỳ là người đẹp vẫn luôn gây bất ngờ cho khán giả vì diện mạo đối lập khi đi tiệc và đi chơi.

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-1

Trên thảm đỏ, bà chủ tiệm kim cương luôn ăn mặc kiểu cách như công chúa. Những chiếc váy hàng hiệu cao cấp được điểm tô bằng đủ kiểu phụ kiện lấp lánh như vương miện, trang sức tinh xảo... tăng thêm vẻ mỹ miều. Trong khi đó, ở đời thường, Lý Nhã Kỳ vẫn điệu nhưng laị đi theo phong cách đáng yêu như các cô gái mới lớn.

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-2

Dự sự kiện, Lý Nhã Kỳ chỉ tin tưởng những thương hiệu xa xỉ và thường chọn trang phục đặt may riêng. Mỗi lần ra phố cùng bạn bè, cô chọn đồ bình dân hơn, kiểu tóc, trang điểm cũng rất đơn giản.

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-3

Sự "lột xác" toàn tập trong phong cách của Lý Nhã Kỳ khiến khán giả rất thích thú.

Angela Phương Trinh

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-4

Với những bộ trang phục độc đáo, cách làm đẹp chẳng giống ai, Angela Phương Trinh luôn được mệnh danh như một "nữ hoàng làm lố" trên thảm đỏ.

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-5

Tuy nhiên ở đời thường cô gái 22 tuổi lại có phong cách đối lập hoàn toàn. Rũ bỏ lớp trang điểm đậm, những bộ váy áo không giống ai, Angela Phương Trinh trẻ trung như bao người cùng trang lứa.

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-6

Chịu khó đầu tư hàng hiệu, thiết kế cầu kỳ khi lên thảm đỏ nhưng ra phố dạo chơi, nữ diễn viên chỉ chọn những trang phục bình dân, thậm chí chỉ có vài trăm nghìn và được bán trong nhiều shop cho giới trẻ.

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-7

Sự khác biệt trong cách ăn mặc cho thấy khả năng biến hóa tuyệt vời của "nữ hoàng thảm đỏ", chứng minh việc cô nàng luôn biết cách làm mình nổi bật ở bất cứ đâu.

Huyền My

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-8

Khán giả theo dõi Huyền My hẳn sẽ nghĩ nàng Á hậu là một "bánh bèo" chính hiệu vì hầu như cô chẳng bao giờ xa rời những bộ váy áo lấp lánh, bó sát khoe vòng eo hay dáng đuôi cá tôn đường cong, diện mạo lung linh như bước ra từ cổ tích.

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-9

Thế nhưng khi bước ra khỏi những bữa tiệc xa hoa, Huyền My lại lột xác hoàn toàn với đồ ngổ ngáo, hầm hố.

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-10

Dự sự kiện, Á hậu trung thành với các thiết kế dạ hội của những nhà thiết kế trong nước với các kiểu đính kim sa khá sặc sỡ. Trong khi đó, ở đời thường Huyền My lại là tín đồ của gam đen.

nhung-my-nhan-viet-di-tiec-va-doi-thuong-nhu-hai-nguoi-khac-nhau-11

Huyền My ứng dụng hàng hiệu quốc tế khá nhuần nhuyễn trên những bộ cánh ra sân bay hay đi cafe cuối tuần với bạn bè. Dù mỹ miều trên thảm đỏ hay trẻ trung, cá tính ở đời thường thì cô nàng luôn ghi điểm vì sự sành điệu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.