Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn

 

Một số lỗi trong phim "Hoàng tử gác mái", "Người gác đêm", "Kill Me, Heal Me"... khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn
Bộ phim truyền hình Yawang có một số cảnh quay lấy bối cảnh năm 2000 để kể lại quá khứ của hai nhân vật chính Ha Ryu (Kwon Sang Woo) và Da Hae (Soo Ae). Thế nhưng khi quay, đoàn phim lại không chú ý đến bối cảnh thời gian và mắc nhiều lỗi. Ví dụ, trong cảnh Ha Ryu làm tiếp viên nam tại một quán bar, đoạn nhạc được bật lên là của Sistar - nhóm nhạc nữ đến tận năm 2010 mới ra mắt. Ngoài ra, chiếc xe mà Baek Do Hoon (Yunho) lái là mẫu xe mới ra mắt năm 2009.
Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn
Cô nàng Soo Yeon (Yoon Eun Hye) đi hai đôi boots khác nhau trong phân cảnh nối tiếp.
Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn
Tại một cảnh quay trong My Daughter Seo Young, tập kịch bản phim xuất hiện phía sau lưng nhân vật.
Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn
Trong bộ phim truyền hình Rooftop Prince, Lee Gak (Yoochun) có một thẻ tín dụng không giới hạn và có thể tiêu xài thoải mái. Tuy nhiên, khán giả tinh mắt đã phát hiện ra đây là thẻ quà tặng (gift card) và chỉ có giá trị tầm khoảng hơn 100 ngàn won. Như vậy, anh chàng Lee Gak không thể nào mua sắm đủ thứ với chiếc thẻ này được.
Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn
Trong The Night Watchman, anh chàng Lee Rin (Jung Il Woo) đứng đối diện 3 hồn ma. Thế nhưng, bóng của những hồn ma này lại phản chiếu rõ ràng trên kính mắt của Lee Rin. Nhiều fan đã nói đùa: "Ma cũng có bóng phản chiếu trên kính được sao?"
Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn
Trong một cảnh quay của bộ phim Kill Me, Heal Me, ban đầu trên bàn nhạu không hề có chai nước khoáng nào.
Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn
Thế nhưng chỉ lát sau, trên bàn lại xuất hiện chai nước khoáng.
Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn
Ban đầu, màn hình máy tính đang mở một file word. Chỉ lát sau, dù không ai đụng vào nhưng màn hình lại thay đổi.
Những lỗi ngớ ngẩn trong phim Hàn
Công tố viên Kim Young Joo (Lee Joon Hyuk) truy tìm dấu vết trên mạng qua địa chỉ IP 192.168.1.123. Thế nhưng đáng tiếc, đây chỉ là IP mạng nội bộ chứ không phải IP Internet.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.