Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp sao không nhìn mặt nhau trên phim trường

Từng cùng nhau hợp tác trên màn ảnh nhưng sau đó nhiều ngôi sao Hollywood kiên quyết không bao giờ bắt tay lại với bạn diễn.

Những cặp sao không nhìn mặt nhau trên phim trường
Khi cùng nhau thực hiện bộ phim Cop Out, Kevin Smith và Bruce Willis ghét nhau ra mặt. Đã có vô số tình huống căng thẳng giữa 2 ngôi sao này trên phim trường được đoàn làm phim kể lại. Thậm chí, Kevin còn trả lời báo chí thời gian đóng Cop Out  “tàn phá tâm hồn” anh và Bruce rất “khó chịu” khi làm việc cùng.
Những cặp sao không nhìn mặt nhau trên phim trường
Cùng tham gia phim I Love Trouble, sự ghét nhau của hai diễn viên Nick Nolte và Julia Roberts  được thể hiện rõ ràng không chỉ trên phim mà ngoài màn ảnh. Người đàn bà đẹp kể lể Nick là một gã “kinh tởm”, trong khi Nick trả đũa trên báo chí rằng Julia là ả “xấu tính”.
Những cặp sao không nhìn mặt nhau trên phim trường

Cặp diễn viên nổi tiếng William Baldwin và Sharon Stone không ưa nhau từ khi đóng chung bộ phim Silver. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Sharon cắn lưỡi William trong một cảnh hôn khiến anh không nói được trong vài ngày. Sau khi ra mắt, Silver thất bại thảm hại với nguyên nhân chủ yếu bởi diễn xuất khô cứng, thiếu cảm xúc của 2 nhân vật chính.

Những cặp sao không nhìn mặt nhau trên phim trường
Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao Bill Murray từ chối đảm nhiệm tiếp vai Bosley trong Charlie Angles: Full Throttle? Lý do chính là bởi mối thâm thù giữa ông và Lucy Liu. Bill đã chỉ trích khả năng diễn xuất của Lucy công khai trước mặt đoàn là phim, trong khi đó lại không tiếc lời khen ngợi Drew Barrymore và Camaron Diaz.
Những cặp sao không nhìn mặt nhau trên phim trường
Khi cùng tham gia phim Annapolis, Tyrese Gibson thấy James Franco cư xử thô lỗ và thậm chí đánh anh không nương tay trong những cảnh quay ẩu đả. Tyrese chẳng nể nang gì khi công khai phát biểu: “Tôi không bao giờ muốn làm việc với hắn ta nữa, chắc chắn hắn cũng không ưa gì tôi”. Mặc dù vậy, James nhiều lần cố gắng làm lành với nam diễn viên da màu sau khi bộ phim kết thúc.
Những cặp sao không nhìn mặt nhau trên phim trường
Hai ngôi sao Hollywood Shia LaBeouf và Alec Baldwin ghét nhau từ khi còn đứng chung trên sân khấu Broadway. Khi tham gia bộ phim Orphans, cặp đôi vẫn chưa có dấu hiệu giải hòa. Mối quan hệ căng thẳng dẫn đến việc Shia bị sa thải và Ben Foster vào thay. Sự nghiệp diễn xuất của Shia cũng từ đó đi xuống nhanh chóng.
Những cặp sao không nhìn mặt nhau trên phim trường
Dù chỉ tham gia show Ugly Betty trong 5 tập phim nhưng "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan đã kịp nảy sinh mẫu thuẫn trầm trọng với nữ diễn viên chính -  America Ferrera . Trong thời gian đóng phim, Lindsay thường đi muộn, đem theo đoàn trợ lý đông người và hút thuốc rất nhiều khiến America khó chịu. Trợ lý của Lindsay phản pháo rằng chính America mới là người đã cư xử xấu tính với Lindsay.
Những cặp sao không nhìn mặt nhau trên phim trường
 

Hai ca sĩ kiêm diễn viên LL Cool J và Jamie Foxx nảy sinh xung đột trên trường quay Any Given Sunday. Tại một cảnh quay hành động, khi đạo diễn Oliver Stone hô cắt nhưng LL vẫn tiếp tục đánh Jamie túi bụi. Ngay sau đó Jamie sau đã gọi cảnh sát và đệ đơn kiện bạn diễn tội hành hung.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
Tim bị chê ích kỷ trong Cuộc đua kỳ thú (Thứ bảy, 25/07/2015 05:20 "GMT+7")
7 nàng 'Lọ Lem' tốt số nhất trong phim Hàn Quốc (Thứ bảy, 25/07/2015 07:51 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [439] [440] [441] [442] [443] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.