Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô dâu Đông Nhi

Chuyện tình 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đi đến một lễ cưới cổ tích làm nức lòng người hâm mộ, truyền cảm hứng kết hôn cho những ai đang yêu và chưa yêu.

Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 1

Ngày 9/7, Đông Nhi khoe ảnh đeo nhẫn kim cương ở New York, chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Bức ảnh nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Nhiều sao Việt bắt trend, chụp hình theo phong cách hài hước khiến dân mạng thích thú.
Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 2
 
Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 3
Tháng 8, đôi uyên ương chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc được ghi lại tại Sydney (Australia). Họ cùng nhau đến đây thực hiện bộ ảnh cưới, ghi dấu kỷ niệm khi cuộc sống sắp sang trang mới.
Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 4
Trên những bức hình cưới, người hâm mộ vẫn có thể nhận ra những cử chỉ âu yếm, những hành động chăm sóc tận tình của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi.

 

Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 5

Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 6

Sáng 8/11, lễ ăn hỏi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra tại TP.HCM thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Hình ảnh Đông Nhi mặc áo dài trắng tinh khiết, tươi cười rạng rỡ bên chú rể của mình nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người chúc phúc cho cặp uyên ương.
Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 7
Cặp đôi hạnh phúc lưu giữ kỷ niệm bên dàn phù dâu, phù rể. Đông Nhi luôn cười rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 8

Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 9

 Ngày 9/11, hôn lễ của đôi trai tài gái sắc diễn ra tại bãi biển của khu resort nổi tiếng Phú Quốc, với sự tham gia của 500 khách mời. Cả 2 bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở… cho dàn khách mời. Cặp còn sao sử dụng 6 xe tải 10 tấn chuyên dụng chở thiết bị âm thanh, ánh sáng và 2 tấn hoa baby nhập ngoại. Họ huy động 1.000 nhân sự để chuẩn bị cho lễ cưới. Không gian lễ cưới được thiết kế tinh tế, lãng mạn với màu trắng là chủ đạo và có nhiều hoa tươi.
Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 10
Với việc tổ chức lễ cưới như cổ tích trên bờ biển, Ông Cao Thắng đã biến giấc mơ từ thời bé của Đông Nhi trở thành hiện thực. Trong mắt nhiều người, Đông Nhi là cô dâu may mắn và hạnh phúc. Có được Ông Cao Thắng, Đông Nhi có được người đàn ông dịu dàng, ân cần, yêu cô hết mực. Người đàn ông đã khóc khi trao nhẫn và hôn cô dâu của mình.
Nhin lai nhung khoanh khac hanh phuc nhat cua co dau Dong Nhi hinh anh 11
Chuyện tình đẹp, không scandal kéo dài suốt 10 năm và lễ cưới như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm nức lòng người hâm mộ. Nhìn cô dâu Đông Nhi khóc cười mới thấy hết hạnh phúc của người đang yêu. Cô dâu Đông Nhi đã có được người đàn ông luôn bên mình những ngày giông bão, nắm tay mình những ngày bình yên và nguyện cả đời này cùng cô già đi.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.