Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhã Phương 'trốn' ống kính khi đi ủng hộ Trường Giang

Nữ diễn viên liên tục che mặt vì ngại trở thành tâm điểm, tối 5/11.

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang

Tối qua, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện tại địa điểm diễn ra liveshow Trường Giang khi chương trình đã bắt đầu vài phút. Nữ diễn viên mặc rất đơn giản. Khi bị ống kính phát hiện, Nhã Phương liên tục lấy tay che mặt. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-1

Nhã Phương bị đồn yêu Trường Giang kể từ khi họ đóng chung phim '49 ngày'. Trong thời gian phim ra mắt, họ bị bắt gặp có nhiều khoảnh khắc tình tứ. Cặp đôi chưa xác nhận chuyện tình của họ, nhưng bạn bè đồng nghiệp đều cho biết họ đang yêu nhau. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-2

Trong chương trình tối qua, Nhã Phương đến nơi rồi vào phòng trong ngồi. Khi đêm diễn gần kết thúc, cô vội vã lên xe taxi ra về. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-3

Liveshow 'Chàng hề xứ Quảng' của Trường Giang với chủ đề 'Có thể anh không cao, nhưng người khác vẫn thấy... lùn' thu hút đông đảo khán giả TP HCM. Suốt một tháng qua, nam nghệ sĩ tất bật chuẩn bị rất kỹ lưỡng cùng ê kíp. Thậm chí, sáng qua, anh vẫn phải bỏ vài tiếng đồng hồ để kiểm tra lại mọi thứ để chương trình diễn ra thật suôn sẻ. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-4

Trước khi show diễn ra, trời bất ngờ đổ mưa lớn, nhưng hàng nghìn khán giả vẫn đội mưa, xếp hàng để đến thưởng thức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Trường Giang. Anh đã biểu diễn hết mình với những tiểu phẩm hài có nội dung sâu sắc, hấp dẫn do chính anh viết kịch bản. Nam nghệ sĩ không chỉ lồng ghép những câu chuyện đời thường vào tiểu phẩm, còn sáng tạo để mang đến nét mới lạ. Ngoài 4 tiết mục chính của Trường Giang, còn có nhiều màn biểu diễn của các nghệ sĩ khách mời. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-5

Sau đêm này, Trường Giang sẽ có đêm diễn thứ hai vào 7/11 tại nhà hát Hoà Bình. Đêm này có điểm khác biệt là lần đầu tiên trên sân khấu hài kịch sẽ có thiết bị khuếch tán hương thơm. Khán giả sẽ được tận hưởng không khí làng quê, hương mạ non... khi chương trình đang diễn ra. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-6

Tối qua, đông đảo nghệ sĩ làm khách mời cho liveshow Trường Giang. Ở hậu trường, mọi người tặng anh rất nhiều hoa, quà. Đáp lại, Trường Giang có những biểu cảm và hành động rất ngộ nghĩnh. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-7

Danh hài Hoài Linh giản dị ngồi ở một góc chờ tới lượt diễn. Trước khi mở màn show, trời mưa to và kéo dài, đích thân Hoài Linh đã khấn Tổ để trời ngớt mưa cho chương trình diễn ra suôn sẻ. Anh cũng chính là người có sức ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Trường Giang. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-8

Hoài Linh được Đàm Vĩnh Hưng dùng máy mát xa căng da mặt. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-9

Danh hài nhí nhảnh khi tập luyện với Cẩm Ly. 

nha-phuong-tron-ong-kinh-khi-di-ung-ho-truong-giang-10

Mr. Đàm và Cẩm Ly thân thiết cầm tay nhau khi trò chuyện. 

cac-nghe-si-khac-tham-gia-liveshow-truong-giang-1

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những người đã hỗ trợ Trường Giang rất nhiều trong con đường sự nghiệp. Kể từ show 'Bước chân miền Trung' mà Mr. Đàm tổ chức cách đây vài năm, cái tên Trường Giang càng hot hơn. 

cac-nghe-si-khac-tham-gia-liveshow-truong-giang-2

Mr. Đàm mang đến những tiết mục sôi động trong chương trình. 

cac-nghe-si-khac-tham-gia-liveshow-truong-giang-3

'Hoa hậu hài' Thu Trang và Trường Giang tinh nghịch hết cỡ. 

cac-nghe-si-khac-tham-gia-liveshow-truong-giang-4

Ông xã Thu Trang là nghệ sĩ hài Tiến Luật cũng có mặt. 

cac-nghe-si-khac-tham-gia-liveshow-truong-giang-5

Nhóm MTV chia sẻ, họ rất quý mến chàng nghệ sĩ hài gốc Quảng. 

cac-nghe-si-khac-tham-gia-liveshow-truong-giang-6

Ngô Kiến Huy bày tỏ tình cảm với chủ nhân liveshow bằng cách bế bổng anh lên. 

cac-nghe-si-khac-tham-gia-liveshow-truong-giang-7

Giang Hồng Ngọc mặc trang phục bà ba khi tham gia biểu diễn. 

cac-nghe-si-khac-tham-gia-liveshow-truong-giang-8

Trấn Thành cũng hoá thành nông dân. 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [583] [584] [585] [586] [587] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.