Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
“Nhà Bao Việc” RTee vẫn bùng nổ sân khấu MTV Showcase với những bản rap cực cháy

MTV School Fest chưa kịp hết nhiệt, MTV Việt Nam lại tiếp tục mang đến không gian âm nhạc cực chất cho giới trẻ trong tháng 11 với sân khấu Showcase siêu hoành tráng, quy tụ dàn nghệ sĩ được yêu mến gồm: RTee, Juun D, Dương Domic và Thảo Bunny.

Khép lại tháng 11 đầy tuyệt vời với Showcase MTVxRTee được tổ chức kỳ công vào tối 30/11 tại sảnh lớn Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) thu hút đông đảo khán giả và người hâm mộ đến tham gia. Đảm nhận vai trò ca sĩ headline của đêm nhạc, RTee cùng các nghệ sĩ Juun D, Dương Domic, Thảo Bunny đã đem đến cho người xem những màn trình diễn cực ấn tượng tựa như một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và thăng hoa. Đặc biệt, khán giả còn có cơ hội trải nghiệm trò chơi minigame “Bật nắp là bật mood” siêu vui nhộn và nhận về nhiều những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Red Bull.


Không khí nhộn nhịp thu hút đông đảo khán giả tại phần chơi minigame

Bầu không khí sự kiện trước giờ G nóng dần lên với màn trình diễn warm up đầy sôi động đến từ nhóm nhạc Werecats. Những giai điệu âm nhạc hiện đại của Phases, Good Looking, Someone Like You được thể hiện ấn tượng qua giọng ca chính giàu nội lực Timoji tạo nên phần mở màn vô cùng hoàn hảo cho đêm nhạc. Lần đầu góp mặt tại MTV Showcase, MC Dương Minh Ngọc cũng thu hút nhiều sự chú ý khi kết nối mọi người bằng những màn giao lưu cực duyên dáng và dí dỏm.


Nhóm nhạc Werecats mở màn đêm nhạc bằng những giai điệu cực bắt tai

Ngay sau đó, nam ca sĩ Dương Domic chào sân với diện mạo điển trai, cuốn hút khiến khán giả vô cùng phấn khích, hò reo không ngừng. Anh chàng “tân binh GenZ” đang ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả khi cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu tạo dựng được dấu ấn thương hiệu cá nhân. Ngay trên sân khấu MTV Showcase, Dương Domic tỏa sáng với màn trình diễn live chuyên nghiệp, vũ đạo bắt mắt, gửi tặng người hâm mộ loạt bản hit: Candy, Những câu nói anh từng chờ, Là em, chính em.


Dương Domic chiếm trọn ánh nhìn với visual không thể ‘mlem’ hơn

Nhân vật đặc biệt của đêm nhạc chính thức lộ diện, chàng rapper trẻ RTee xuất hiện khiến sân khấu như bùng nổ với những giai điệu rap cực chất, cực bắt tai. Người hâm mộ vỡ òa khi được nghe RTee trình diễn bản hit quen thuộc gắn liền với tên tuổi nam nghệ sĩ là Ngồi mát ăn bát vàng trong bản phối acoustic siêu cuốn và đầy mới lạ. Đến với Rằm tháng bảy và Nhà bao việc RTee lại “thiêu đốt” bầu không khí bằng nguồn năng lượng khổng lồ khiến người xem không ngừng nhún nhảy theo. Hội ngộ khán giả MTV trong sự đón nhận nồng nhiệt, RTee không giấu nổi xúc động: “Hôm nay đối với RTee là ngày hết sức hạnh phúc. Mình được đứng đây để rap cho mọi người nghe nhiều hơn một chút, đặc biệt là còn hát chung với mọi người trong một phiên bản đầy mới lạ của Ngồi mát ăn bát vàng. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu mến và dành chút thời gian rảnh của mình để đến đây cháy hết mình đêm nay cùng RTee. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.


RTee cháy hết mình cùng người hâm mộ, mang đến phần trình diễn siêu nhiệt

Bữa tiệc âm nhạc còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thảo Bunny - một nhân tố mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt, thôi miên khán giả bằng giọng ca nhẹ nhàng, ấm áp. Cô nàng cover loạt hit đình đám Cầu hôn, Mình yêu từ bao giờ, Dĩ vãng nhạt nhòa đầy da diết, ngọt ngào đưa người xem vào miền cảm xúc nồng nàn của tình yêu.


Tạo hình tựa nàng thơ giúp Thảo Bunny “đốn gục” trái tim khán giả

Không gian đêm nhạc thêm phần sâu lắng, da diết khi giọng ca ấm áp của nam ca sĩ điển trai Juun D bất ngờ vang lên cùng giai điệu Mình xa mình yêu. Vốn là “cặp bài trùng” thân thiết nức tiếng của Vbiz, Juun D - RTee lần đầu tiên đem đến sân khấu MTV Showcase màn kết hợp “đỉnh cao”, trình diễn live cực đã 3 ca khúc Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm, Khi buồn em nhớ đến ai, Friendzone khiến người xem phấn khích, nổi da gà ngay từ những giây đầu tiên.


Khán giả u mê trước độ dễ thương của cặp Friendzone Juun D - RTee

Bản hit Chọn bạn mà chơi chính là ca khúc cuối cùng mà RTee dành tặng đến khán giả và người hâm mộ trong đêm nhạc. Bên ngoài mang phong cách rap cực chất chơi nhưng RTee lại khiến không ít trái tim fangirl phải tan chảy bởi nụ cười duyên vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Tin rằng qua những nỗ lực cùng sự nghiêm túc đối với nghệ thuật, RTee sẽ ngày càng đem đến nhiều sản phẩm chất lượng được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.


Các nghệ sĩ chào kết, gửi lời cảm ơn đến MTV Việt Nam và đông đảo người hâm mộ

Khép lại một đêm nhạc bùng nổ với thật nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm khó quên. MTV Showcase hân hạnh được đồng hành bởi nhà tài trợ Red Bull nước tăng lực vị cà phê ủ lạnh, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc thật ấn tượng và hoành tráng. Cùng theo dõi và đón chờ các concert đặc sắc tiếp theo của MTV Việt Nam, chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.