Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều cô gái xinh như mộng

Mảnh đất Đắk Lắk đã được đưa vào 'bản đồ sắc đẹp' của Việt Nam vì sản sinh ra những cô gái có dung nhan nổi bật thế này.

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa

Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thuộc về H'Hen Niê, sinh năm 1992, người dân tộc Êđê đến từ huyện Cư M’gar, Đắk Lắk. Việc một cô gái dân tộc thiểu số đăng quang tại đấu trường sắc đẹp lớn đã khiến người ta chú ý nhiều hơn đến mảnh đất Đắk Lắk, quê hương của tân hoa hậu. Ngoài H'Hen Niê, Đắk Lắk còn là quê hương của nhiều hot girl xinh đẹp khác.

 

Hot girl 'Bạn muốn hẹn hò' gây chú ý từ lần xuất hiện đầu tiên

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa - 1

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình Bạn muốn hẹn hò, Ái Thi (22 tuổi) đã khiến nhiều người chú ý bởi diện mạo xinh đẹp. Cô gái đến từ Đắk Lắk hiện là một nhân viên rạp chiếu phim tại quê nhà.

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa - 2

Sau khi chương trình phát sóng, Ái Thi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong bản đăng ký, cô tự giới thiệu là con út trong gia đình, có sở thích nấu ăn, đi shopping… Ái Thi tham gia Bạn muốn hẹn hò vì muốn tìm một người bạn trai sống ở Sài Gòn để có động lực rời Buôn Ma Thuột, xuống Sài Gòn làm việc.

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa - 3

Chỉ cao 1,57 m, nặng 40 kg nhưng Ái Thi vẫn thu hút bởi gương mặt xinh xắn. Cô được gọi là "hot girl" của Bạn muốn hẹn hò. Qua chương trình, Ái Thi đã kết đôi được với một chàng trai nhưng hai người chia tay sau đó không lâu.

 

Hot girl Miss Teen được mệnh danh 'Kim Yoo Jung phiên bản Việt'

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa - 4

Tham gia cuộc thi Miss Teen 2017, cô gái Phạm Thảo (sinh năm 1999) đến từ Đắk Lắk gây chú ý vì gương mặt hao hao diễn viên Kim Yoo Jung của Mây hoạ ánh trăng. Không có mặt V-line hợp mốt, Phạm Thảo sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa đáng yêu.

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa - 5

Là con gái út trong gia đình, Phạm Thảo luôn được bố mẹ ủng hộ trong mọi quyết định. Mong muốn phát triển sự nghiệp theo con đường nghệ thuật nhưng do điều kiện địa lý xa xôi, Phạm Thảo không có nhiều thuận lợi. Nữ sinh chia sẻ: "Trước đây, em từng được mời tham gia quảng cáo sản phẩm, làm mẫu ảnh nhưng do nơi ở không thuận lợi nên em chưa có dịp thử sức".

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa - 6

Dù không giành được thứ hạng cao nhất tại Miss Teen 2017, Phạm Thảo cũng đã lọt vào top 10 của cuộc thi, trở thành một trong những thí sinh gây chú ý. Sau Miss Teen, Phạm Thảo đã có thêm bước đệm để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Hot girl nổi sau một đêm nhờ bị 'đào mộ' ảnh cũ

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa - 7

Những bức ảnh ngày xưa luôn là bí mật mà nhiều người muốn chôn giấu. Thế nhưng cô nàng Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995), đến từ Đắk Lắk, lại nổi tiếng nhờ một bức ảnh từ thời còn đi học. Dù ảnh chụp khá lâu, nhan sắc của Đỗ Khánh Vân vẫn rất xinh đẹp, không hề bị "dìm" khi so sánh với hiện tại. Điều này đã khiến bức ảnh được lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội và danh tính của Đỗ Khánh Vân liên tục được tìm kiếm.

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa - 8

Nổi tiếng từ một bức ảnh "đào mộ", Đỗ Khánh Vân nay đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong giới trẻ. Khánh Vân là diễn viên của một loạt phim sitcom nổi tiếng như Sửu Nhi, Biệt đội Bitu, Ô kê viện.

Ngoài tân hoa hậu, Đắk Lắk còn nhiều hot girl xinh như mộng khác nữa - 9

Đỗ Khánh Vân nổi bật với gương mặt tròn đáng yêu cùng má lúm đồng tiền xinh xắn. Ngoại hình như thiên thần giúp hot girl phố núi thu hút đến 400.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

 

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.