Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Nghe Nói Em Thích Tôi sưởi ấm trái tim khán giả với câu chuyện gương vỡ lại lành trong hôn nhân

Thuộc thể loại ngôn tình ăn khách của màn ảnh hoa ngữ, Nghe Nói Em Thích Tôi đem đến câu chuyện yêu đương "gương vỡ, lại lành" tuy nhiều sóng gió nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào của cặp vợ chồng bác sĩ Lưu Tranh - Chí Khiêm khiến người xem càng có thêm niềm tin vào tình yêu định mệnh.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Nghe nói em thích tôi là một trong những bộ phim ngôn tình ăn khách bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2023. Phim có nội dung xoay quanh chuyện tình đầy sóng gió từ lúc yêu đương, kết hôn, chia tay rồi lại “làm lành” của cặp đôi chính Lưu Tranh (Vương Sở Nhiên) và Chí Khiêm (Bành Quán Anh). Câu chuyện bắt đầu khi Lưu Tranh còn là cô sinh viên trường y đầy non nớt, thích thầm đàn anh khóa trên là Ninh Chí Khiêm nhưng vì biết anh đã có bạn gái nên cô chỉ đành giấu tình cảm vào trong và yêu đơn phương anh suốt những năm tháng đại học. Vốn học chung với nhau nên Chí Khiêm đã ít nhiều biết về tấm lòng của ‘học muội’ dành cho mình nhưng cũng chỉ xem cô như em gái và bản thân cũng rất chung thủy với người yêu.

Mọi chuyện thay đổi khi Chí Khiêm bị bạn gái bỏ rơi nên muốn tìm một người ‘lấp đầy’ khoảng trống của người cũ và anh đã tìm đến Lưu Tranh. Cô ấy cũng chấp nhận kết hôn với anh bởi cô tin rằng tình yêu của mình sẽ bù đắp được nỗi lòng của Chí Khiêm và sớm muộn anh ấy cũng sẽ yêu cô. Nhưng đời không như là mơ, cuộc hôn nhân vốn dĩ không có tình yêu từ hai phía thì sớm muộn cũng sẽ tan vỡ. Sau khi kết hôn chưa lâu, Lưu Tranh dù rất yêu Chí Khiêm nhưng vẫn quyết định ly hôn vì biết chồng vẫn chưa quên được tình yêu cũ còn bản thân chỉ mãi là người thay thế. Cô bị tổn thương sâu sắc bởi sự thờ ơ và lạnh nhạt của chồng, từ đó Lưu Tranh nhận ra cô phải chấm dứt mối tình đơn phương này để bản thân được giải thoát. Cô quyết định đến Mỹ sinh sống một thời gian để làm lại cuộc đời.

Về phần Ninh Chí Khiêm ban đầu đúng thật chỉ xem Lưu Tranh là người thay thế, nhưng sau khi cô rời đi anh mới nhận ra sai lầm của bản thân và biết mình cũng đã thật sự yêu Lưu Tranh. Tuy nhiên mọi thứ đã quá trễ, kể từ ngày vợ bỏ đi, Chí Khiêm luôn trông ngóng và mong muốn tìm được cô nhưng vẫn “bặt vô âm tín”. Không ngờ, định mệnh sắp đặt để Chí Khiêm được gặp lại Lưu Tranh khi cô về nước thì vô tình được sắp xếp đến làm việc tại bệnh viện của Chí Khiêm đang công tác và anh cũng là người trực tiếp hướng dẫn cho cô. Có thể nói cuộc hôn nhân của anh và Lưu Tranh không đúng thời điểm. Anh đã chưa làm tròn trách nhiệm của người chồng tốt nên gây ra cho Lưu Tranh nhiều vết thương lòng. Và sau 6 năm xa cách, Chí Khiêm đã suy nghĩ thấu đáo hơn cũng như không muốn mất đi người mình yêu thương nhất cuộc đời, vì vậy anh quyết định theo đuổi vợ cũ thêm lần nữa. Hành trình hàn gắn cuộc hôn nhân thất bại của Chí Khiêm liệu có được suôn sẻ và chuyện tình ‘gương vỡ lại lành’ của cặp đôi sẽ diễn ra như thế nào?

Nghe nói em thích tôi được đánh giá là bộ phim hot nhất nhì màn ảnh hoa ngữ trong nửa đầu năm 2023 bởi bên cạnh cốt truyện ngôn tình hấp dẫn còn sở hữu dàn diễn viên trẻ triển vọng rất được khán giả yêu mến hiện nay như: Vương Sở Nhiên, Bành Quán Anh, Xuyết Ny, Lưu Nhuế Lân, Mao Lâm Lâm, Lý Tử Phong, Chu Tuấn Lân,... Hy vọng câu chuyện cổ tích tình yêu dành cho người lớn, vừa thực tế vừa chữa lành mà bộ phim đem đến có thể giúp người xem nghiệm ra được nhiều điều bổ ích cả trong công việc, tình yêu lẫn cuộc sống.

Cùng đón xem những tình tiết hấp dẫn có trong bộ phim ngôn tình đặc sắc - Nghe nói em thích tôi phát sóng lúc 20h00 từ ngày 19/09/2023 trên kênh TodayTV.

Bản in 
 
Các thông tin khác
Nghe Nói Em Thích Tôi sưởi ấm trái tim khán giả với câu chuyện gương vỡ lại lành trong hôn nhân (Thứ ba, 19/09/2023 10:20)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.