Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Netizen hoang mang vì Taylor Swift lại được cầu hôn lần nữa

Sau khi cân nhắc mọi vấn đề Joe Alwyn quyết định công bố thông tin sẽ cầu hôn với Taylor Swift vào dịp đặc biệt gần nhất.

 

Theo tờ US Weekly, Joe Alwyn đã chia sẻ độc quyền rằng anh ấy sẽ cầu hôn với Taylor Swift vào dịp đặc biệt gần nhất. Mối tình của anh và Taylor cũng khá kín tiếng khi đã quen nhau được hơn 1 năm nhưng họ rất ít xuất hiện trước truyền thông. Khác với những mối tình ồn ào của “rắn chúa”, Joe Alwyn là một ngoại lệ.

 

 

Netizen hoang mang vì Taylor Swift lại được cầu hôn lần nữa

Taylor Swift và Joe Alwyn bắt đầu đến với nhau sau khi nữ ca sĩ chia tay với Tom Hiddleston được vài tuần. Chuyện tình yêu của cả hai có xu hướng kín đáo khi không mấy xuất hiện sự ồn ào thậm chí paparazzi cũng không soi ra được điểm đáng ngờ nào từ những người trong cuộc.

 

Netizen hoang mang vì Taylor Swift lại được cầu hôn lần nữa

Vào tháng 11, Taylor chủ động đăng một bài viết trên instagram cá nhân để PR cho bộ phim mà Joe tham gia. Cô cũng xuất hiện tại bữa tiệc họp mặt của đoàn làm phim cùng với bạn trai của mình. Trong một bài hát của Taylor có nhắc về Joe với ý nghĩa Joe rất ủng hộ sự nghiệp của nữ ca sĩ và anh ấy sẽ dõi theo cô trên mọi nẻo đường.

 

Netizen hoang mang vì Taylor Swift lại được cầu hôn lần nữa

Chia sẻ về tình yêu giữa mình và Taylor, Joe cho biết: “Tôi hiểu rõ cảm giác của mình trong mối quan hệ này. Tôi nghĩ có một ranh giới rõ ràng giữa những chuyện mà một người muốn chia sẻ với người khác, hay cảm thấy họ cần phải chia sẻ, và những chuyện họ không muốn hay không nên chia sẻ”.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.