Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nét son trẻ của người đẹp bí ẩn nhất màn ảnh xứ Hàn

Shim Eun Ha nổi tiếng màn ảnh xứ củ sâm vào thập niên 1990 với những bộ phim như "Cú nhảy cuối cùng", "Tuyết tháng 8"...

Shim Eun Ha sinh năm 1972, được mệnh danh là bảo bối màn ảnh Hàn Quốc. Cô tham gia không nhiều phim nhưng tất cả đều thành công vang dội khi phát sóng. Khán giả đến giờ vẫn coi Cú nhảy cuối cùng, Tuyết tháng tám là loạt phim làn nên thành công phim Hàn tại thị trường châu Á.
Shim Eun Ha sinh năm 1972, từng được mệnh danh là bảo bối màn ảnh Hàn Quốc. Cô tham gia không nhiều phim nhưng tất cả đều thành công vang dội khi phát sóng. Khán giả đến giờ vẫn nhớ đến Cú nhảy cuối cùng, Tuyết tháng 8 - loạt phim làm nên thành công của phim Hàn tại thị trường châu Á.
Shim Eun Ha đẹp thanh khiết và thoát tục. Lee Young Ae từng được ví von là “tiểu Shim Eun Ha”.
Shim Eun Ha đẹp thanh khiết và thoát tục khi trẻ. Nữ diễn viên Lee Young Ae từng được ví là “tiểu Shim Eun Ha”, như một sự so sánh với đàn chị trong nghề.
Nụ cười của Shim Eun Ha đốn gục mọi chàng trai Hàn Quốc vào thập niên 90.
Nụ cười của Shim Eun Ha đốn ngã mọi chàng trai Hàn Quốc vào thập niên 1990.
Thập niên 90, nhà nhà đều ví von Shim Eun Ha là nữ thần màn ảnh, chỉ dám ngắm nhìn không dám đụng chạm.
Thời kỳ đó, nhà nhà đều ví von Shim Eun Ha là nữ thần màn ảnh.
Nhưng khác với vẻ ngoài dễ gần, nữ diễn viên sinh năm 1972 có đời tư kín đáo. Cô là người đẹp bí ẩn nhất showbiz Hàn Quốc cho đến tận bây giờ.
Nhưng khác với vẻ ngoài dễ gần, nữ diễn viên sinh năm 1972 có đời tư kín đáo. Cô là người đẹp bí ẩn nhất showbiz Hàn Quốc cho đến tận bây giờ.
Rất hiếm người có cơ hội trò chuyện với Shim Eun Ha. Cô không tiếp xúc với báo chí cùng khán giả như nhiều nghệ sĩ khác. Công việc hàng ngày của cô là đóng phim và trở về nhà. Cung vì thế, truyền thông gọi cô là
Cô không tiếp xúc báo chí cùng khán giả như nhiều nghệ sĩ khác. Công việc hàng ngày của cô là đóng phim và trở về nhà. Cũng vì thế, truyền thông gọi cô là "nữ hoàng băng giá".
Năm 2001, khán giả giật mình khi nghe tin Shim Eun Ha công bố tình yêu với đại gia có tuổi trong ngành truyền thông. Người đàn ông này từng có vợ con và đáng tuổi cha người đẹp. Cũng năm đó, Shim Eun Ha tuyên bố hủy hôn vào phút chót. Nguồn tin Daum cho hay, mẹ diễn viên này là người phản đối đến cùng cuộc hôn nhân khi cho rằng đại gia kia không xứng với sự trẻ trung của con gái bà. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả biết chút ít về đời tư người đẹp.
Năm 2001, khán giả giật mình khi nghe tin Shim Eun Ha công bố tình yêu với đại gia có tuổi trong ngành truyền thông. Người đàn ông này từng có vợ con và đáng tuổi cha người đẹp. Cũng năm đó, Shim Eun Ha tuyên bố hủy hôn vào phút chót. Nguồn tin Daum cho hay, mẹ là người phản đối đến cùng cuộc hôn nhân khi cho rằng đại gia kia không xứng với sự trẻ trung của con gái. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả biết chút ít thông tin đời tư người đẹp.
Sau khi hủy hôn, Shim Eun Ha quay trở lại showbiz nhưng cũng hạn chế xuất hiện.
Sau khi hủy hôn, Shim Eun Ha quay trở lại showbiz nhưng cũng hạn chế xuất hiện.
Năm 2005, cô một lần nữa gây sốc khi bất ngờ cưới Ji Sang Wook - Giáo sư trường đại học ở Hàn Quốc. Ji còn kiêm vai trò quản lý một công ty điện tử.
Năm 2005, cô một lần nữa gây chú ý khi bất ngờ cưới Ji Sang Wook - Giáo sư một trường đại học ở Hàn Quốc. Ji còn kiêm vai trò quản lý một công ty điện tử.
Kết hôn xong, Shim Eun Ha từ bỏ hẳn làng giải trí. Cô né tránh chia sẻ về cuộc sống gia đình. Chỉ đến khi chồng cô có dự định tiến vào chính trường, người đẹp mới lộ diện trong các cuộc vận động tranh cử.
Sau kết hôn, Shim Eun Ha từ bỏ làng giải trí. Cô né tránh chia sẻ cuộc sống gia đình. Chỉ đến khi chồng có dự định tiến vào chính trường, người đẹp mới lộ diện trong các cuộc vận động tranh cử.
Nhiều năm không xuất hiện, Shim Eun Ha vẫn đẹp như ngày nào. Trước những câu hỏi đời tư, cô né tránh. Nguồn tin cho hay, cặp vợ chồng có một cô con gái.
Nhiều năm không xuất hiện, Shim Eun Ha vẫn đẹp như ngày nào. Trước những câu hỏi đời tư, cô vẫn từ chối trả lời. Nguồn tin cho hay, cặp vợ chồng có một con gái.
Nhiều người nói, Shim Eun Ha là bông hoa lạ đầy gai của làng giải trí Hàn Quốc bởi cô không thích xô bồ hay gây chú ý.
 
Nhiều người nói, Shim Eun Ha là bông hoa lạ đầy gai của làng giải trí Hàn Quốc bởi cô không thích xô bồ hay gây chú ý.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
Emma Watson: Cô bé phù thủy nay đã trưởng thành (Thứ năm, 02/03/2017 08:47 "GMT+7")
Lâm Chí Linh hoãn lễ cưới vào tháng 6 (Thứ tư, 01/03/2017 02:51 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [195] [196] [197] [198] [199] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.