Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
"Nam thần màn ảnh" xứ Trung đấu nhau trên truyền hình tháng 10

Tác phẩm của Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca, Lý Thần và Trần Vỹ Đình sẽ đồng loạt lên sóng trong tháng 10 tới.  

Truyền hình Hoa ngữ những ngày tới đây sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi sự đối đầu trực diện giữa các “nam thần màn ảnh” cùng thể loại phim đa dạng. Hoắc Kiến Hoa sẽ gửi đến dòng phim chính kịch trinh thám, Hồ Ca, Trần Vỹ Đình cùng chọn  thể loại phim tình cảm hiện đại. Trong khi đó, Lý Thần sẽ liên kết với Trần Hách để tạo ra tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Rất khó để dự đoán ai sẽ “hạ gục” ai và trở thành “bá chủ” trong cuộc đua rating tháng 10.

 

1. Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến 

Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần, Trương Lỗ Nhất… 

Thời gian phát sóng: 15/10

Đơn vị phát sóng: Đài Đông Phương 

 

"Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” 

 Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Đinh Mặc, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ cả phía khán giả lẫn độc giả. Bộ phim xoay quanh nhân vật Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) – một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý tội phạm, phó giáo sư đại học Maryland ở Mỹ. Sau này, anh được mời về nước với vai trò cố vấn và làm công tác nghiên cứu trong Bộ Cảnh sát. 

 

 

Bạc Cận Ngôn là một người trên cả lập dị, đây cũng là điểm đặc trưng ở những thiên tài. Anh thích mặc áo sơ mi trắng, một bộ comple đen, sạch sẽ, phẳng phiu, chỉnh tề, và đương nhiên, không thể thiếu chiếc khẩu trang y tế. Trong công việc, anh không giấu sự kiêu ngạo về khả năng và IQ lên đến 180 của mình, tuyên bố bản thân chỉ đảm nhận những vụ giết người hàng loạt hung bạo và biến thái nhất. Thế nhưng trong tình yêu, anh chỉ “kẻ mới vào nghề” không hơn không kém. 

 

 

 

Xuất hiện bên Bạc Cận Ngôn chính là cô gái có ngoại hình trong sáng Giản Dao (Mã Tư Thuần). Cô mới tốt nghiệp đại học và làm việc cho Bạc Cận Ngôn. Giản Dao là một cô gái dịu dàng, kiên cường, đầy tinh thần chính nghĩa và khả năng quan sát nhạy bén. Khi theo dõi bộ phim, khán giả sẽ được trải nghiệm những giây phút “căng não” từ những tình tiết phá án ly kỳ, cũng như trải nghiệm dư vị ngọt ngào trong tình yêu của Bạc Cận Ngôn và Giản Dao.

2. Thời Gian Đẹp Nhất 

Diễn viên: Hồ Ca, Vương Hiểu Thần, Hứa Á Quân…

Thời gian phát sóng: 16/10

Đơn vị phát sóng: Đài Đông Phương, đài An Huy 

Năm 2015 đánh dấu sự trở lại như vũ bão của nam diễn viên Hồ Ca. Khán giả còn chưa kịp quên Kẻ Ngụy Trang, đang theo dõi Lang Nha Bảng thì tháng 10 tới, Hồ Ca sẽ tiếp tục tấn công màn ảnh với tác phẩm Thời Gian Đẹp Nhất.

 

 

Phim “Thời Gian Đẹp Nhất”


Trong phim, Hồ Ca vào vai Viên Hạo – một anh chàng đẹp trai, có tiền, có nhà, có xe và duy chỉ chưa có người yêu. Đây chắc chắn là mẫu người mà nhiều cô gái muốn sở hữu. Tuy nhiên, do hồi nhỏ sống trong gia đình tan vỡ mà Viên Hạo cảm thấy sợ hãi với hôn nhân. Sau này lại gặp phải cô người yêu điên cuồng ép cưới nên Viên Hạo lại càng không muốn kết hôn. Anh tự xếp mình vào hàng “trai đẹp muốn độc thân”.

 

 

 

 

Cho đến một ngày, anh gặp được một cô gái thông minh nhanh nhạy Mao Tiểu Xuân (Vương Hiểu Thần). Thực ra, Mao Tiểu Xuân cũng là cô gái theo chủ nghĩa độc thân do từng trải qua những cuộc tình không êm đẹp. Sự gặp gỡ định mệnh giữa hai con người vốn không có ý định kết hôn đã làm thay đổi quan điểm của chính họ. Liệu đến cuối phim, Viên Hạo và Mao Tiểu Xuân có nắm tay nhau tiến vào lễ đường?

 3. Ba Chàng Vú Em 

Diễn viên: Lý Thần, Trần Hách, Điền Lôi, Trương Hâm Nghê…

Thời phát sóng: 20/10

Đơn vị phát sóng: Đài Chiết Giang, đài Thâm Quyến


 

Phim “Ba Chàng Vú Em”

 Ba Chàng Vú  Em kể về câu chuyện ba người đàn ông độc thân thuê chung nhà là Dư Tranh (Lý Thần), Trương Nhất Nam (Trần Hách) và Hạ Phong (Điền Lôi). Tình cờ vào một ngày, họ nhặt được một đứa trẻ còn đang nằm nôi. Ba người đã thay nhau chăm sóc đứa bé, từ việc thay tã cho đến pha sữa. Từ những người đàn ông vụng về trong chuyện chăm con trẻ, họ đã trở thành những “vú em” chuyên nghiệp và tìm được hạnh phúc cho chính mình.

 

 

Phim có sự góp mặt “hai mảnh ghép” của Running Man là Lý Thần và Trần Hách. Đây sẽ là một bộ phim hài đem lại tiếng cười sảng khoải cho khán giả sau những giờ làm việc căng thẳng. 

4. Vì Có Tình Yêu Nên Hạnh Phúc 

Diễn viên: Trần Vỹ Đình, Đường Nghệ Hân, La Vân Hi…

Thời gian phát sóng: Cuối tháng 10

Đơn vị phát sóng: Đài Hồ Nam

 

 

Hình ảnh từ đoàn làm phim 

Tác phẩm Vì Có Tình Yêu Nên Hạnh Phúc miêu tả cuộc sống gia đình hiện đại của cặp vợ chồng Tô Khải Văn (Trần Vỹ Đình) và Lộ Tiểu Nam (Đường Nghệ Hân). Tô Khải Văn là một giảng viên đại học, là người đàn ông ấm áp lại biết nấu ăn. Trong khi đó, Lộ Tiểu Nam là một biên kịch xuất sắc và có khá tính mạnh mẽ. 

 Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi mà Khải Văn tìm được người thân đã mất tích lâu năm, họ dọn về sống chung cùng với cặp vợ chồng trẻ. Mâu thuẫn giữa người thân trong gia đình với Tiểu Nam cũng từ ấy mà bắt đầu phát sinh, Khải Văn đứng giữa không biết nên giải quyết ra sao. Sau này, bí mật về thân thế của Khải Văn cũng được hé lộ, đây cũng là lúc hôn nhân anh bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. So với ba tác phẩm trên, Vì Có Tình Yêu Nên Hạnh Phúc được phát sóng muộn nhất. Hiện nay, trailer của bộ phim vẫn chưa được đoàn làm phim tiết lộ.

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.