Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Mỹ nhân phim cổ trang Lý Nhất Đồng lần đầu kết đôi cùng ông xã Đường Yên

Bộ phim “Hạc Lệ Hoa Đình” không chỉ thu hút bởi bối cảnh hoành tráng, cốt truyện hấp dẫn mà còn đánh dấu sự kết hợp lần đầu của La Tấn và mỹ nhân Lý Nhất Đồng.

La Tấn sinh năm 1981, là một nam diễn viên tài năng và nổi tiếng của nền phim ảnh Trung Quốc. Ngay từ khi còn theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, anh đã được nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai, đa tài, biết võ thuật, múa, biểu diễn kịch và sớm xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình.

Sau khi tốt nghiệp ngành diễn xuất (năm 2002), anh nhanh chóng có cơ hội góp mặt trong loạt phim ăn khách và tích cóp gia tài vai diễn đồ sộ từ truyền hình đến điện ảnh. Một số bộ phim làm nên tên tuổi La Tấn như: Tân tam quốc diễn nghĩa, Mỹ nhân tâm kế, Mộc Quế Anh, Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm Tú Vị Ương và gần đây là Hạc Lệ Hoa Đình. Không chỉ có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ mà anh còn có cuộc sống gia đình viên mãn cùng vợ là nữ diễn viên Đường Yên và cô con gái nhỏ.

Sánh đôi cùng La tấn trong Hạc Lệ Hoa Đình cũng là một gương mặt quen thuộc qua nhiều bộ phim cổ trang Trung Quốc - Lý Nhất Đồng. Tuy nhiên, ít ai biết trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, mỹ nhân sinh năm 1990 từng học chuyên ngành về múa, làm giáo viên dạy nhảy, thậm chí là diễn viên đóng thế. Sự kiên trì được đền đáp khi cô được đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Bán Yêu Khuynh Thành (năm 2016).

Từ đó, tên tuổi Lý Nhất Đồng lên như diều gặp gió, là gương mặt thường được “đo ni đóng giày” cho các dự án phim cổ trang lớn, đóng cặp cùng dàn mỹ nam đình đám như Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu đóng cùng Đặng Luân, Tân Anh Hùng Xạ Điêu đóng cặp với Trần Tinh Húc, hay nên duyên với Lý Hiện trong Kiếm Vương Triều,… Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng lối diễn của Lý Nhất Đồng vẫn còn khá “an toàn”, cho đến khi đảm nhận vai nữ chính trong Hạc Lệ Hoa Đình, khán giả đã thấy được một Lý Nhất Đồng với nội tâm sâu sắc và năng lực diễn xuất thực sự ấn tượng.

Sự kết hợp của La Tấn và Lý Nhất Đồng trong Hạc Lệ Hoa Đình đã vẽ nên bức tranh về một triều đại hùng mạnh nhưng lại ẩn chứa những âm mưu tranh quyền đoạt vị khốc liệt. Nội dung xoay quanh thái tử Tiêu Định Quyền (La Tấn) từ nhỏ đã mất mẹ, bị vua cha thờ ơ và trải qua nhiều bi kịch trong cuộc đời. Giữa những âm mưu tranh đoạt quyền lực thâm độc nhưng thái tử Tiêu Định Quyền vẫn giữ được tấm lòng nhân hậu, mong muốn người dân có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Quan văn Lục Anh chi nữ Lục Văn Tích (Lý Nhất Đồng) là gián điệp được phái đến nhằm thăm dò thái tử nhưng bản chất quân tử, chính trực của Tiêu Định Quyền đã cảm hóa nàng và xây nên mối tình cảm động.

Cùng đón xem những “phản ứng hóa học” ngọt ngào giữa La Tấn và Lý Nhất Đồng cùng những cuộc chiến tranh vương khốc liệt trong Hạc Lệ Hoa Đình được phát sóng lúc 19h00 từ 15/07/2021 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.