Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân 'Bí mật người thừa kế' tới Việt Nam

Sáng 9/1, diễn viên Arti Singh (hay Aarti Singh) đến TP HCM để chuẩn bị dự một sự kiện trao giải phim ảnh.

Sáng 9/1, Arti Singh (hay

Arti Singh mặc trang phục năng động khi tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Đây là lần đầu  Arti Singh đến Việt Nam. Một khán giả nữ bắt chuyến bay từ Quy Nhơn tới TP HCM để gặp thần tượng

Đây là lần đầu người đẹp Ấn Độ đến Việt Nam. Một khán giả nữ (phải) từ Quy Nhơn tới TP HCM để gặp thần tượng. Cô chuẩn bị nón lá từ quê nhà để mang vào Sài Gòn tặng nữ diễn viên.

Tôi thực sự rất biết ơn mọi người. Tôi rất hào hứng khi lần đầu tiên đến Việt nam vì tôi được biết Việt Nam là một đất nước xinh đẹp và Hồ Chí Minh là một thành phố rất năng động.

"Tôi thực sự biết ơn khán giả. Tôi rất hào hứng khi đến đây vì Việt Nam là đất nước xinh đẹp và TP HCM là nơi năng động", diễn viên chia sẻ khi được chào đón ở sân bay.

Arti Singh được khán giả biết đến khi đóng

Arti Singh được khán giả Việt biến đến qua vai Amba trong phim truyền hình "Bí mật người thừa kế". Amba sinh ba con gái. Do tư tưởng trọng nam khinh nữ, cô buộc phải che giấu giới tính của con gái út để đảm bảo an toàn cho các con và bản thân. Phim nói về nạn bất bình đẳng giới ở Ấn Độ, sự nhẫn tâm của những người trong gia đình khi đứng trước lợi ích vật chất. Tác phẩm được đề cử giải "Phim nước ngoài được yêu thích nhất" tại giải Ngôi Sao Xanh 2017.

Trước khi tham dự lễ trao giải diễn ra tối 11/1, người đẹp tham gia một số hoạt động ở Tp HCM như

Arti Singh được đề cử danh hiệu "Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất" tại giải phim ảnh tổ chức ở TP HCM.

Arti Singh

Trước khi tham dự lễ trao giải diễn ra tối 11/1, người đẹp sẽ tham gia một số hoạt động ở TP HCM như thăm hỏi người khuyết tật, chụp ảnh thời trang...

Như Anh

 

theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.