Press Esc to close

Thông tinToday Sao
“Mỹ nam” Shiv: “Cô dâu 8 tuổi” khiến tôi rơi vào những tin đồn sai lệch”

“Không phủ nhận “Cô dâu 8 tuổi” là dự án phim rất ý nghĩa nhưng việc tham gia dự án này cũng khiến tôi rơi vào những tin đồn sai lệch. Trên thực tế, tất cả chúng tôi đều là bạn diễn với nhau”, diễn Sidharth Shukla, người đóng vai thanh tra Shiv (chồng sau của Anandi) chia sẻ.

Góp mặt từ phần 5 của phim nhưng có thể nói, sức hút mà nam diễn viên kiêm người mẫu Sidharth Shukla mang đến cho nhân vật thanh tra Shiv là điều khó có thể chối cãi. Thậm chí, nhiều ý kiến còn ví von rằng, sự xuất hiện của anh chẳng khác nào một thỏi nam châm cực mạnh có thể hút người xem vào phim một cách kỳ lạ.

Bên cạnh một ngoại hình bảnh bao, trời phú, Shiv của Sidharth Shukla còn là chàng trai trên cả tuyệt vời mà mọi cô gái đều ước ao. Anh chính là người mở nút thắt bế tắc trong cuộc đời vốn dĩ lắm bi kịch của Anandi và cũng chính anh là người mang lại lẽ sống, ý chí cùng nghị lực vươn lên, vượt ra khỏi những lề thói, hủ tục vốn dĩ áp đặt lên thân phận người phụ nữ.

Thanh tra Shiv trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: MT.
Thanh tra Shiv trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: MT.

Hình tượng của Shiv là một chàng trai hoàn hảo ở mọi góc nhìn và cũng chính vì thế, nhân vật này đã mang đến cho Sidharth Shukla một số lượng fan hùng hậu tại tất cả những quốc gia “Cô dâu 8 tuổi” đi qua, trong đó có Việt Nam.

Chia sẻ về vai diễn này trong lần đến Việt Nam mới đây, Sidharth nói rằng: “Khi nhận vai diễn này tôi sung sướng đến mức không dám tin vào sự thật, vì ở Ấn Độ “Cô dâu 8 tuổi” là một dự án truyền hình nổi tiếng quy tụ những diễn viên nổi tiếng. Tôi thật sự biết ơn dự án này vì nhờ nó mà tôi nhận được sự yêu mến, đón nhận của công chúng và nếu như có ai đó hỏi tôi rằng, đâu là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời làm diễn viên của tôi thì câu trả lời của tôi chính là “Cô dâu 8 tuổi”.

Chia sẻ về nhân vật thanh tra Shiv của mình, Sidharth Shukla nói rằng, anh thật sự cảm ơn biên kịch “Cô dâu 8 tuổi” đã xây dựng nhân vật của anh một cách hoàn hảo và cũng chính việc hóa thân vào một chàng trai hoàn hảo như thế đã khiến cuộc đời anh có những thay đổi.

Shiddharth Shukla nói rằng anh không phải là mỹ nam. Ảnh: TL.
Sidharth Shukla nói rằng anh không phải là "mỹ nam". Ảnh: TL.

Nhân vật Shiv của tôi là người đàn ông điềm đạm, chín chắn và luôn biết lo lắng, hy sinh cho người khác, còn tôi ngoài đời lại không được điềm đạm, chín chắn như vậy. Tuy nhiên quá trình đóng phim, tính cách tốt đẹp của nhân vật đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều và sau khi kết thúc vai diễn, tôi thấy mình hoàn hảo hơn một chút. Trong cuộc sống mỗi ngày, tôi vẫn đang cố gắng rèn luyện sự điềm tĩnh vì tính cách này rất quan trọng với đàn ông Ấn Độ khi muốn lập gia đình”.

Cùng với việc hóa thân một cách trọn vẹn vào nhân vật thanh tra Shiv, chuyện tình giữa Shiv với Anandi cũng nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Sự cao thượng, hiểu chuyện và quan tâm của Shiv dành cho Anandi (do nữ diễn viên Pratyusha Banerjee thủ diễn) sau những biến cố từ cuộc hôn nhân đầu và cuối cùng là một “happy ending” cho cả hai đã dệt nên một câu chuyện tình đầy cảm động. Diễn xuất quá xuất sắc đã khiến Sidharth Shukla không tránh khỏi tin đồn tình cảm với bạn diễn nữ cũng như “bất hòa” với nam diễn viên Shashank Vyas - người thủ vai Jadish- chồng của Anandi trong phim.

Shiddharth Shukla khá phiền lòng bởi những tin đồn sai lệch về mối quan hệ của anh với bạn diễn. Ảnh: TL.
Sidharth Shukla khá phiền lòng bởi những tin đồn sai lệch về mối quan hệ của anh với bạn diễn. Ảnh: TL.

Chia sẻ về điều này, nam diễn viên 8X thẳng thắn: “Không phủ nhận “Cô dâu 8 tuổi” là dự án phim rất ý nghĩa nhưng việc tham gia dự án này cũng khiến tôi rơi vào những tin đồn sai lệch. Trên thực tế, tất cả chúng tôi đều là bạn diễn với nhau. Chúng tôi đến phim trường để diễn vai diễn của mình và tất cả đều mong muốn bộ phim được biết đến. Tất cả chỉ có vậy thôi”.

Ngoài là một diễn viên, Sidharth Shukla còn là người mẫu, anh từng được các fan ưu ái dành tặng cho nick-name “Mỹ nam độc thân quyến rũ nhất Ấn Độ”, tuy vậy, khi được hỏi về điều này, chàng trai 8X lại không giấu được sự ngại ngần: “Có thể do mọi người yêu tôi nên mới đặt cho tôi “nick name” (biệt danh) như vậy chứ tôi thấy mình không “hot” lắm đâu”. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Shuddharth cho biết, dù thỉnh thoảng vẫn nhận được những lời “tán tỉnh” của các cô gái, nhưng anh vẫn là kẻ độc thân vui tính: “Thỉnh thoảng có một vài cô gái thích trò chuyện với tôi hoặc có thể buông lời “tán tỉnh” đầy thân mật. Thậm chí, có người còn đề nghị tôi gọi cho họ nhưng với lịch trình công việc khá bận rộn nên tôi không có thời gian để làm chuyện đó. Dù vậy, tôi cũng khá lo lắng nếu họ nghĩ không tốt về mình. Tôi vô cùng trân trọng những tình cảm yêu quý của fan dành cho mình nhưng tôi lại không thể đáp trả hết toàn bộ tình cảm ấy, tôi cảm thấy rất tệ vì điều này”.

Một cảnh của Shiv trong Cô dâu 8 tuổi. Ảnh: TL.
Một cảnh của Shiv trong "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh: TL.

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng thanh tra điển trai của “Cô dâu 8 tuổi” chia sẻ: “Tôi không hề có một hình mẫu bạn gái nhất định, vì việc đưa ra tiêu chí đánh giá có thể sẽ làm mình mất đi cơ hội gặp gỡ những người phụ nữ tốt hơn sau này. Tôi nghĩ rằng việc có được một mối quan hệ hoàn hảo vẫn tốt hơn là đi tìm kiếm một người hoàn hảo và ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang tìm kiếm một cô gái có thể chấp nhận những khuyết điểm trong con người tôi. Nếu gặp được, chắc chắn tôi sẽ yêu và ngỏ lời với họ”.

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.