Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Muốn biết xu hướng tóc xuân 2018 là gì, cứ cập nhật từ Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm là ổn!

Bên cạnh quần áo, phụ kiện thì kiểu tóc cũng là một trong những yếu tố quan trọng khẳng định phong cách của các tín đồ thời trang. Và trong mùa xuân 2018 này, tóc mái ngang đang quay trở lại 'chiếm sóng' mạnh mẽ.

Chẳng cần phải cầu kì với các kiểu tóc uốn xoăn hay tẩy nhuộm tốn hàng giờ đồng hồ, trong mùa xuân 2018 này, kiểu tóc mái ngang đơn giản đang quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không tốn quá nhiều tiền bạc, cũng như thời gian là ưu điểm của mái tóc này, chỉ cần một cây kéo, một con mắt lành nghề và… xoẹt, bạn đã có được ngay vẻ ngoài thời thượng nhất năm 2018.

Được đánh giá là một trong những kiểu tóc phù hợp với nhiều phong cách thời trang, nếu kiểu tóc mái ngang dày đem đến vẻ cá tính, thời thượng thì mái lưa thưa lại giúp các nàng trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn. Còn nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi phong cách cho mùa xuân 2018 hay không thì cứ thử tham khảo một loạt sao Việt dưới đây.

Mới đây nhất, Tóc Tiên đã khiến nhiều người bất ngờ với tóc mái ngang cá tính.

Là một trong những nữ ca sĩ có gu ăn mặc được đánh giá cao, Tóc Tiên nhanh chóng cập nhật kiểu tóc xu hướng này.

Không thể không nhắc đến Thiều Bảo Trâm, cô nàng cũng là một trong những sao nữ để rất đẹp kiểu tóc mái này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn biến hóa đa dạng, khi thì mái ngang lưa thưa kết hợp với tóc uốn…

… lúc thì lại mái dày đi cùng tóc duỗi. Ngoài ra, không thể không nhắc đến màu tóc trắng xám cực nổi bật, giúp Thiều Bảo Trâm tăng điểm cá tính.

Dù chỉ diện cả cây đen, nhưng mái tóc đã giúp Thiều Bảo Trâm “tỏa sáng”.

Với lối ăn mặc, kiểu tóc bắt nhịp xu hướng, Thiều Bảo Trâm đang dần dần trở thành một ca sĩ được nhiều người đánh giá cao trong âm nhạc lẫn phong cách thời trang.

Hari Won cũng là một trong những sao Việt ưa chuộng kiểu mái này. Dù diện trang phục như thế nào, xuất hiện trong sự kiện gì, kiểu mái ngang lưa thưa đặc trưng của nữ ca sĩ cũng không hề thay đổi.

Dù nhẹ nhàng, nữ tính với váy sọc khi tham dự gameshow.

Hay duyên dáng khi lên sân khấu, dù diện trang phục nào, Hari Won đều trung thành với kiểu tóc mái lưa thưa.

Kiểu tóc mái ngang lưa thưa này hoàn toàn phù hợp với khuôn mặt của Bích Phương. Đây cũng là một trong những kiểu tóc ghi dấu hình ảnh của cô nàng với người hâm mộ.

Min cũng là một trong những nữ ca sĩ Vbiz theo đuổi kiểu tóc mái ngang, cô nàng kết hợp kiểu mái này với tóc bob cá tính.

Vào ngày cưới của mình, Khởi My cũng để kiểu tóc được đánh giá là xu hướng nhất mùa xuân năm 2018. Kết hợp cùng vương miện và lúp đội đầu, nữ ca sĩ trông thật xinh đẹp, rạng rỡ.

Trong hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân, quán quân the Face Việt Nam mùa 1 - Phí Phương Anh hoàn toàn ghi điểm với kiểu tóc ngắn cá tính và mái ngang lưa thưa.

Nếu nói về mái ngang, không thể không kể đến Hà Anh, nàng siêu mẫu luôn ghi dấu hình ảnh mình với kiểu tóc đặc trưng ngay từ những ngày đầu trong showbiz.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.