Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
MTV Showcase tháng 12 chốt sổ một năm thành công rực rỡ với nhiều concert âm nhạc ấn tượng của MTV Việt Nam

Xứng danh là chuỗi sự kiện âm nhạc đặc sắc hàng đầu dành cho giới trẻ, MTV Showcase tháng 12 chính thức trở lại với sự góp mặt của Phùng Khánh Linh, Tường Duy, Bùi Trường Linh như một món quà tri ân dành tặng khán giả và khép lại một năm 2022 thành công rực rỡ với nhiều concert cực ấn tượng của MTV Việt Nam.

Tối 27/12/2022, sảnh lớn Vạn Hạnh Mall “thất thủ” với hàng trăm khán giả đổ về lấp đầy không gian sự kiện âm nhạc đặc sắc MTV Showcase x Phùng Khánh Linh cùng hai nghệ sĩ khách mời Tường Duy và Bùi Trường Linh. MTV Showcase tháng 12 do MTV Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của thương hiệu Red Bull nước tăng lực vị cafe ủ lạnh, tạo nên ‘bữa tiệc âm nhạc’ đầy màu sắc để cùng nhìn lại những concert âm nhạc cực hoành tráng trong suốt một năm vừa qua cũng như dành tặng khán giả lời tri ân nhân dịp sắp bước sang năm mới. Trước khi bước vào không gian đêm nhạc đầy thú vị, khán giả còn được làm nóng mình với phần chơi minigame “Bật nắp là bật mood” siêu vui nhộn và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ của chương trình.


Không gian đêm nhạc chật kín người tham gia minigame “Bật nắp bật mood”

Giai điệu ngọt ngào của Đường tôi chở em về hòa cùng giọng hát ấm áp của chàng ca sĩ trẻ Bùi Trường Linh bất ngờ vang lên đưa khán giả đắm chìm vào không gian âm nhạc vô cùng sâu lắng, nồng nàn cảm xúc tình yêu. Xuất hiện mở màn với diện mạo cực điển trai, Bùi Trường Linh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khiến khán giả như bị thôi miên, không thể rời mắt khỏi phần trình diễn cuốn hút của anh. Các bản hit triệu view “gây sốt” cộng đồng mạng suốt thời gian qua Nếu em còn đợi anh Yêu người có ước mơ cũng được nam ca sĩ lần đầu live như ‘nuốt đĩa’ ngay tại sân khấu MTV Showcase.


Không chỉ hát hay, sáng tác giỏi, Bùi Trường Linh còn rất đa tài khi chơi biết nhiều loại nhạc cụ điêu luyện

Đến với đêm nhạc kết hợp cùng ca sĩ Phùng Khánh Linh còn có sự góp mặt của anh chàng tân binh cực điển trai, sở hữu giọng ca ‘khủng’ - nam ca sĩ Tường Duy. Bài hát đầu tiên Tường Duy gửi đến khán giả là Người ơi lần cuối được sáng tác bởi Trung I.U có giai điệu nhẹ nhàng, phần lời mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tay của chàng nghệ sĩ trẻ. Chiều lòng người hâm mộ, lần đầu tiên Tường Duy trình diễn live ca khúc Cho anh hẹn hò đầy nồng nàn, da diết trên sân khấu MTV Showcase.


Giọng ca đầy nội lực và da diết của Tường Duy đưa khán giả vào miền cảm xúc cực sâu lắng

Bất ngờ khi thấy đông đảo khán giả dành nhiều sự yêu mến cho mình, Tường Duy xúc động: “Thật sự cảm ơn MTV Việt Nam đã cho Tường Duy cơ hội được đứng đây ngày hôm nay để hát cho tất cả mọi người cùng nghe. Bản thân Duy đang có định hướng theo đuổi các dòng nhạc R&B, Pop, Ballad và trong năm tới đây Duy sẽ chính thức debut với một sản phẩm âm nhạc chất lượng, đa dạng để gửi đến các bạn khán giả của mình. Mong mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ cho Tường Duy cũng như sản phẩm âm nhạc sắp tới nhé!”.


Tường Duy “thẹn thùng” lần đầu song ca cùng đàn chị Phùng Khánh Linh

Bầu không khí đêm nhạc càng thêm phần náo nhiệt khi ‘chủ nhân bữa tiệc’ chính thức lộ diện. Ca sĩ headline Phùng Khánh Linh khiến fan hú hét không ngừng khi bất ngờ góp giọng song ca cùng Tường Duy trong bản hit đình đám Ngưu tầm ngưu mã tầm mã. Trong tạo hình xinh đẹp tựa nàng thơ, Phùng Khánh Linh chiếm trọn mọi ánh nhìn ngay khi vừa xuất hiện, nữ ca sĩ chiêu đãi người hâm mộ loạt ca khúc quen thuộc Căn gác mùa hè, MPG, Hôm nay tôi buồn, Quý cô say xỉnLửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Qua đêm nhạc MTV Showcase, Phùng Khánh Linh đã chứng tỏ được sự trưởng thành cả trong giọng hát lẫn phong cách âm nhạc.


Sự xuất hiện xinh đẹp của Phùng Khánh Linh khiến khán giả như “đổ gục”

Hòa trong không khí náo nhiệt, tất bật của những ngày cuối năm, Phùng Khánh Linh khép lại đêm nhạc đầy thăng hoa bằng ca khúc Năm ngoái giờ này vô cùng sâu lắng, nhẹ nhàng. Vỡ òa trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Phùng Khánh Linh chia sẻ: “Hôm nay là một đêm quá tuyệt vời, cảm ơn các bạn khán giả đã đến với MTV Showcase đêm nay để cùng Phùng Khánh Linh, Tường Duy, Bùi Trường Linh cháy hết mình, hát hết mình và cùng nhau đem đến những khoảnh khắc thật đáng nhớ. Một lần nữa chân thành cảm ơn MTV Việt Nam và tất cả người hâm mộ của Phùng Khánh Linh, yêu các bạn rất nhiều!”.


“Phùng Khánh Linh chiều fan số 2 không ai số 1”​​​​​​​

Kết thúc bữa tiệc âm nhạc cũng là một lời chào kết năm 2022 với nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm khó quên mà MTV Việt Nam muốn gửi tặng đến quý khán giả. Hy vọng rằng MTV Việt Nam sẽ luôn là một trong những đơn vị tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc được giới trẻ yêu thích hàng đầu. Cùng theo dõi và đón chờ các chương trình thú vị tiếp theo, chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn | www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.