Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Mộng Hồ Điệp: Cái kết nức lòng giới mộ điệu khi tình yêu xé bỏ được bức màn ranh ‘giới’

Khán giả như vỡ òa trước đoạn kết đầy cảm động, nhân văn của Mộng Hồ Điệp bởi sau bao sóng gió, gia đình họ Song đã thoát khỏi bi kịch thảm sát của kẻ thù, bà Li cũng đã dùng cái chết để đền tội và hơn hết mọi người đều mở lòng chúc phúc cho Jiu cùng Tian được ở bên nhau.

29 tập phim đầy gay cấn, cuốn hút của siêu phẩm truyền hình Mộng Hồ Điệp (Khun Chai) đã chính thức khép lại trong sự yêu mến, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo quý khán giả màn ảnh nhỏ TodayTV suốt thời gian qua dành cho cả bộ phim cùng dàn diễn viên. Hàng trăm nghìn lượt xem mỗi tập công chiếu, hàng nghìn lượt bình luận, đánh giá tích cực từ công chúng trên nhiều nền tảng cùng với hình ảnh cặp đôi chính Jam Rachata - Film Thanapat dường như trở thành tâm điểm chú ý, thảo luận của fan hâm mộ phủ sóng khắp trang mạng xã hội. Thành tích vượt trội mà Mộng Hồ Điệp đạt được trên sóng TodayTV tính đến thời điểm hiện tại có thể xem là đầu tiên và duy nhất mà một bộ phim boylove Thái chạm tới được cánh cổng truyền hình Việt Nam.

Vượt ra khỏi cái bóng một bộ phim boylove Thái, Mộng Hồ Điệp chính là tác phẩm truyền hình thực thụ, sâu sắc và đầy tính nhân văn. Tác phẩm phần nào phản ánh chân thực định kiến giới tính và những bất công trong xã hội xưa cũ không chỉ ở Thái Lan mà còn ở rất nhiều nước phương Đông trong đó có cả Việt Nam. Chính vì vậy, khi bộ phim đem đến tình tiết Tian và Jiu can đảm thừa nhận giới tính của mình, cùng nhau bỏ trốn để tìm đến một cuộc sống dành cho riêng họ, khán giả đã rất phấn khích, ủng hộ. Bởi lẽ khao khát tự do yêu đương, mưu cầu hạnh phúc của các nhân vật trong phim cũng chính tiếng lòng, nguyện vọng của tất cả khán giả đang theo dõi bộ phim.

Mở đầu diễn biến chuỗi tập cuối của Mộng Hồ Điệp, lão gia Song nặng lòng khi con trai là ‘đoạn tụ’, còn gia đình thì lâm vào tình cảnh hoạn nạn. Trong lúc mơ màng ông mơ thấy Zhang, người em quá cố trở về trò chuyện cùng mình. Những lời ông Zhang nói trong mơ khiến ông Song nhận ra rằng bi kịch của hiện tại là do sự cố chấp cùng sự hẹp hòi của ông mà ra khiến cho Tian đau khổ khi không được sống một cuộc đời đúng nghĩa.

Vào lúc này, sóng gió thương hội cũng đã bắt đầu khi lão gia Ma chính thức tạo phản, tìm đến trả thù tất cả người nhà họ Song. Tian và cha bị bắt giữ, người nhà thì bị đánh đập dã man, trước tình thế vô cùng nguy cấp, Jiu đã bất ngờ xuất hiện giải cứu mọi người. Điều này cũng giúp ông Song phần nào hiểu ra tấm lòng và tình yêu sâu đậm mà Jiu dành cho con trai mình.

Đây có lẽ đã là cuộc chiến cuối cùng để giành lấy sự sống và trả lại bình yên cho gia tộc họ Song, vì vậy bà Li quyết tâm liều mạng với lão gia Ma, một lần chấm dứt mọi ân oán. Tình thương của một người mẹ, người vợ hết lòng lo cho gia đình nhỏ của mình đã giúp bà Li giành chiến thắng trước kẻ ác, lão gia Ma đã phải dùng cái chết để đền tội, đồng thời đó cũng là kết cục mà bà Li lựa chọn để trả giá cho những việc làm sai trái trước đây của mình.

Sau cơn mưa trời lại sáng, giờ đây mọi việc đã trở về quỹ đạo bình yên vốn có. Gia đình họ Song bắt đầu công cuộc vực dậy sau biến cố, Yang và Ying Pin sẽ có một đám cưới trong mơ, còn Tian giờ đây đã có quyền lựa chọn cuộc đời mà anh mong muốn, tất cả mọi người trong nhà đều hiểu và ủng hộ cho mọi quyết định của anh.

Sau khi sắp xếp gia đình ổn thỏa, Tian dọn về sống cùng Jiu, trong căn nhà bé nhỏ, giờ đây chỉ toàn là tiếng cười đùa của bọn trẻ, sự hạnh phúc tràn ngập cả không gian yên tĩnh. Tian chưa từng cảm thấy được hạnh phúc như bây giờ. Cậu ước mơ sau này tất cả mọi người đều bình đẳng, tình yêu không phân biệt giới tính. Tian hỏi Jiu liệu rằng anh có mơ mộng hão huyền không. Jiu đáp rằng cuộc sống có hy vọng thật sự tốt, chỉ mong rằng tất cả ước mơ của Tian sẽ luôn có Jiu trong đó. Kết thúc phim là hình ảnh chiếc cầu vồng xuất hiện, cả đại gia đình quây quần hạnh phúc bên nhau ăn bữa cơm đầm ấm. Thông điệp về ước mơ một cuộc sống hạnh phúc, xã hội bình đẳng của nhà sản xuất Mộng Hồ Điệp có lẽ cũng chính là khát khao mà biết bao khán giả đang hướng tới.

Bộ phim khép lại khiến nhiều người xem không khỏi tiếc nuối và bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều phần phim mới đặc sắc tiếp theo. Có thể thấy Mộng Hồ Điệp đã gặt hái được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả không chỉ tại quê nhà mà còn ở nhiều nước châu Á, nhất là Việt Nam. Bộ phim cũng đặt nền móng đầu tiên cho dòng phim boylove Thái Lan có cơ hội vươn mình, tiếp cận sâu rộng hơn tại màn ảnh truyền hình Việt; mở ra cánh cửa mới với góc nhìn mới cho tình yêu đồng giới cũng như dần thay đổi thái độ và định kiến của xã hội đối với cộng đồng LGBT. Mộng Hồ Điệp lên sóng khung giờ vàng TodayTV cũng được đánh giá là bước tiến đột phá mới của truyền hình Việt Nam một cách đầy nhân văn, hướng đến sự bình đẳng trong xã hội và ngày càng phát triển theo xu hướng hiện đại, cởi mở, hội nhập.

Sau Mộng Hồ Điệp, TodayTV tiếp tục chiêu đãi khán giả siêu phẩm Nghe Nói Em Thích Tôi của truyền hình hoa ngữ, sẽ nối sóng khung phim giờ vàng lúc 20h00 từ ngày 19/09/2023 trên kênh TodayTV. Phát song song trên ứng dụng Today Plus và kênh Youtube TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Mộng Hồ Điệp: Cái kết nức lòng giới mộ điệu khi tình yêu xé bỏ được bức màn ranh ‘giới’ (Thứ tư, 20/09/2023 09:22)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.