Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Miranda Lambert khóc và uống rượu hàng đêm sau khi ly hôn

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê lần đầu thổ lộ về nỗi buồn chia tay nam ca sĩ Blake Shelton.

miranda-lambert-khoc-va-uong-ruou-hang-dem-sau-khi-ly-hon

Miranda Lambert và Blake Shelton những ngày còn bên nhau.

Cặp sao nhạc đồng quê Miranda Lambert và Blake Shelton thông báo ly hôn vào tháng 7 năm nay, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm. Miranda không một lần đề cập tới sự đổ vỡ của mình trong những tháng qua, cho đến khi nguôi ngoai cô mới có thể mở lòng chia sẻ.

Giọng ca 32 tuổi tâm sự: "Chúng tôi đã cố gắng làm những điều tốt nhất cho cuộc hôn nhân của mình. Tôi đã có mối quan hệ tuyệt vời với một người đàn ông tuyệt vời. Nhưng hôn nhân là thứ rất phức tạp".

Miranda và Blake Shelton từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Mỹ. Họ luôn xuất hiện mặn nồng bên nhau, dành cho nhau những lời ca ngợi và lời yêu ngọt ngào. Thông tin cặp đôi chia tay không khỏi khiến nhiều người bất ngờ. Và nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ vẫn là điều bí ẩn.

miranda-lambert-khoc-va-uong-ruou-hang-dem-sau-khi-ly-hon-1

Miranda đã không khỏi suy sụp vì ly hôn.

Miranda cho biết, những ngày sau khi ly hôn, cô đã trải qua "hàng đêm khóc và nốc rượu whiskey". Những thứ ấy giúp cô quên đi nỗi buồn chán và hụt hẫng. Hiện tại, nữ ca sĩ đã vượt qua cú sốc này và lạc quan hướng tới tương lai.

Tuy nhiên, theo Entertainment Today, Miranda chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới mà chỉ tập trung vào âm nhạc. Trong khi đó, chồng cũ của cô - Blake Shlton đã tìm được tình yêu khác sưởi ấm con tim. Blake và rocker Gwen Stefani công khai hẹn hò vào đầu tháng 11. Gwen cũng vừa ly hôn nên hai giám khảo The Voice Mỹ có chung nỗi niềm tâm sự. Cặp sao đã nhanh chóng nảy nở tình yêu từ tình bạn thân thiết trong suốt hè qua.

miranda-lambert-khoc-va-uong-ruou-hang-dem-sau-khi-ly-hon-2

Blake đang hạnh phúc bên Gwen Stefani.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.