Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
MÁI TÓC ‘UNDERCUT’ CỦA SELENA GOMEZ VÀ SỰ THẬT ĐẰNG SAU
Nhìn mái tóc mới đặc biệt nhất từ trước đến nay của Selena, nhiều fans cũng đoán được rằng có lẽ cô nàng đã phải chịu đựng “sang chấn tâm lý” rất lớn mới đi đến quyết định này.

 

Không biết từ lúc nào mà chuyện cắt tóc trở thành một điều “hiển nhiên”, “chắc chắn sẽ xảy ra” mỗi khi con gái vừa trải qua một cuộc tình tan vỡ, và mới đây, Selena Gomez cũng không nằm ngoài “quy luật” này. 

Nữ ca sĩ 25 tuổi đã khiến người hâm mộ trên khắp thế giới vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh phần tóc sau gáy đã được cạo của mình lên Instagram. Trước động thái này, nhiều người bắt đầu đặt ra câu hỏi tại sao kể từ khi “tạm rời xa” Justin Bieber đến nay, công chúng vẫn luôn nhìn thấy một Selena tích cực, vui vẻ, chăm chỉ làm việc thì đâu là nguyên nhân để cô đi đến quyết định táo bạo nhất từ trước đến nay như thế.

Mái tóc mới cực cá tính của Selena Gomez. 

Theo lời của NTK lừng danh Coco Chanel: “Một người phụ nữ cắt đi mái tóc là cô ấy sắp thay đổi cuộc sống của mình.” Theo cư dân mạng, Selena Gomez chính là minh chứng sống động nhất cho câu nói đó. Tóc bob, tóc vàng, tóc đen, tóc ngắn, tóc dài… Selena Gomez đều đã thử qua nhưng kiểu tóc mới này  có lẽ là sự thay đổi thu hút sự chú ý nhất.Được biết, một nguồn tin thân cận với giọng ca “Bad Liar” chia sẻ với Hollywood Life rằng: “Quyết định cắt mái tóc của Selena là vào những phút cuối cùng và rất bốc đồng. Kể từ kỳ nghỉ gần đây nhất,  cô ấy đã luôn quẩn quanh trong đầu về việc liệu mình có nên quay lại với Justin lần nữa hay không. Và, đôi khi Selena cảm thấy bất lực để có thể kiểm soát tâm trí của mình trước những cảm xúc thường trực đó.”

“Đây được xem là một cách tinh tế để Selena nổi loạn. Phong cách mới làm cho cô ấy cảm thấy mạnh mẽ hơn và cô ấy thích nó”, nguồn tin chia sẻ thêm.

Người hâm mộ nữ ca sĩ cảm thấy rất vui khi tinh thần của Selena tốt lên. Xét cho cùng, cô nàng đã phải trải qua một vài tháng khó khăn, khi không chỉ đột nhiên chia tay với Justin, mà còn bị bạn trai cũ của cô – The Weeknd thẳng thừng “cạnh khóe” trong EP mới của anh.

Có thể thấy, dù ở phương Đông hay phương Tây thì chuyện cắt tóc sau chia tay xảy ra như cơm bữa và luôn có hai chiều ý kiến. Những người ủng hộ sẽ luôn khích lệ Selena dù cô ấy có làm bất cứ thứ gì đi nữa, miễn sao nữ ca sĩ nhanh chóng vượt qua đổ vỡ và đứng dậy.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.