Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Nhã Kỳ giải thích việc Trúc Diễm bị nhắc nhở trên thảm đỏ

"Ban tổ chức phải đẩy nhanh tốc độ đi thảm đỏ để tránh việc trễ giờ. Vì thế, khách mời đi chậm sẽ bị nhắc nhở di chuyển nhanh là chuyện bình thường", nữ diễn viên cho biết.

Show thời trang thường niên Lynk Fashion Show 2015 của Lý Nhã Kỳ tạo ấn tượng với khán giả Việt với bộ sưu tập thời trang couture của nhà thiết kế Alexis Mabille. Tuy nhiên, sau show diễn, nhiều sao Việt, cùng một số khách mời phản ánh về việc họ bị ban tổ chức nhắc nhở khi đang chụp ảnh trên thảm đỏ. Trong đó, trường hợp của hoa khôi Nam Em và người mẫu Trúc Diễm gây xôn xao dư luận.

"Chị Kỳ ơi! em thấy là thảm đen mình mời đi hơi nhanh hơn bên Cannes đấy chị ạ, nhưng mà chỉ có chuyện bé thế này mà quên đi những phần tốt đẹp khác quả là không hay vì chị đã nỗ lực rất nhiều để đem đến sự hoàn hảo cho show lần này"​, hoa hậu thời trang Trúc Diễm nhắn gửi đàn chị.

Lý Nhã Kỳ giải thích việc Trúc Diễm bị nhắc nhở trên thảm đỏ
Để tránh hiểu nhầm, hoa hậu Trúc Diễm giải thích về trường hợp của mình trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Hơn một tuần sau show diễn, Lý Nhã Kỳ cùng ê-kíp gửi đến truyền thông thư cám ơn với nội dung xoay quanh những khó khăn khi tổ chức show diễn cũng như những thiếu sót khiến khách mời chưa thật sự hài lòng. Trong đó, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đề cập đến trường hợp của Trúc Diễm.

Người đẹp phim Mùa hè lạnh nhắc lại việc cô cùng đàn em từng đồng hành trên thảm đỏ Cannes. Đó là thời điểm cả hai xuất hiện ở đầu giờ nên có nhiều thời gian tạo dáng chụp hình. Tuy nhiên, nếu xuất hiện ở phút gần cuối thời gian quy định, bất kỳ ngôi sao nào cũng sẽ bị nhắc nhở để đảm bảo tiến độ chương trình.

“Ban tổ chức phải đẩy nhanh tốc độ đi thảm đỏ để tránh việc trễ giờ. Vì thế, khách mời đi chậm sẽ bị nhắc nhở di chuyển nhanh là chuyện bình thường. Nếu bạn đến sát giờ thì chắc chắn thời gian lưu lại trên thảm đỏ của bạn sẽ ngắn hơn. Đây là câu chuyện thường thấy ở các thảm đỏ quốc tế”, chủ Lynk Fashion Show cho biết.

Lý Nhã Kỳ giải thích việc Trúc Diễm bị nhắc nhở trên thảm đỏ
Lý Nhã Kỳ khen ngợi khách mời Xa Thi Mạn luôn đúng giờ. Ảnh: Bá Ngọc.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô từng dự khá nhiều sự kiện quốc tế. Người đẹp chỉ thấy trong thiệp mời ghi rõ về thời gian và nội dung chương trình, chứ chưa thấy thiệp phải ghi lời nhắc nhở riêng dành cho khách mời. Tuy nhiên, khi đi thảm đỏ, các nghệ sĩ luôn có sự quan sát xung quanh, cách ứng xử tinh tế để không ảnh hưởng đến những người phía sau.

Trong thư ngỏ, Lý Nhã Kỳ đề cập những khó khăn khi tuyển chọn người mẫu. Sau nhiều buổi casting, chương trình chọn ra 100 người mẫu, nhưng chỉ có 3 chân dài Việt đủ tiêu chuẩn khắt khe của nhà thiết kế. Vì thế, Alexis đề xuất làm triển lãm ở bảo tàng Việt Nam thay vì trình diễn. Lý Nhã Kỳ đã thuyết phục để nhà thiết kế tin tưởng ê-kíp.

Tuy nhiên, một người mẫu có tên tuổi đã hủy show diễn vào phút chót với lý do cô được xếp diễn ở vị trí thứ 10. Chân dài này đề nghị được mở màn, hoặc chốt màn nhưng ê-kíp không chấp thuận.

Show của Alexis Mabille không có vedette. Ảnh: Đại Ngô.
Show của Alexis Mabille không có vedette. Ảnh: Đại Ngô.

Người đẹp điện ảnh cho hay, ê-kíp và nhà thiết kế thực sự không hiểu tại sao người mẫu Việt Nam lại có khái niệm "đi đầu" hay "đi cuối". Với họ, mỗi thiết kế là một câu chuyện, là một tinh hoa. Việc sắp xếp các bộ đồ cũng phải theo thứ tự màu sắc, ngôn ngữ riêng của show diễn.

“Chúng tôi nghĩ, người mẫu đó đã có lối cư xử không tốt, gây ảnh hưởng chung đến tinh thần và làm xấu hình ảnh người mẫu Việt. Cô ấy nên có một lời xin lỗi đến những người chị, người bạn đồng nghiệp của mình trong show diễn”, Lý Nhã Kỳ bày tỏ quan điểm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.