Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lý Hoành Nghị - Triệu Lộ Tư, cặp “tiên đồng ngọc nữ” xứng đôi từ phim ảnh đến ngoài đời

Có thể nói “mỹ nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư là sao nữ có vận số đào hoa nhất nhì C-biz khi luôn được đóng cặp với các nam thần cực phẩm như Tiêu Chiến, Tống Uy Long, Đinh Vũ Hề,... hay mới đây là Lý Hoành Nghị trong phim Xuân Hoa Thu Nguyệt.

Sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ tựa nắng mai, Triệu Lộ Tư hiện là diễn viên được yêu thích bậc nhất màn ảnh Hoa Ngữ với thể loại phim xuyên không. Cô nàng sinh năm 1998 đã sớm bén duyên với nghiệp diễn từ năm 2016 và để lại nhiều ấn tượng qua hai vai diễn đầu tay trong Phượng Tù Hoàng và Tây Du Chi Tịch Đàn Dã Sử. Tài năng diễn xuất thiên bẩm đã giúp Triệu Lộ Tư ngày càng tiến xa trên con đường nghệ thuật và liên tiếp được góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như: Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Thanh Nang Truyện,... Năm 2019, cô lại một lần nữa nhận cơn mưa lời khen từ khán giả với vai diễn Xuân Hoa trong siêu phẩm xuyên không Xuân Hoa Thu Nguyệt kết hợp cùng nam diễn viên điển trai Lý Hoành Nghị.

Trong phim, Triệu Lộ Tự đảm nhận vai nữ chính Lôi Lôi bị xuyên không về thời cổ đại và sống trong thân phận của Xuân Hoa. Từ đây cô nàng phải hành tẩu trong giới võ lâm trùng trùng nguy hiểm và vô tình kết nghĩa huynh muội với tên đại ma đầu bị cả giang hồ truy sát là Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị). Không chỉ vậy, Xuân Hoa còn bị vị hôn phu Tiêu Bạch trêu đùa tình cảm và lợi dụng cô như một quân cờ nhằm đối phó với Thu Nguyệt. Đứng giữa hai người đàn ông quan trọng nhất đời mình, liệu Xuân Hoa sẽ chọn ở bên Tiêu Bạch hay trở về với Thu Nguyệt đây?

Nếu nhân vật Xuân Hoa của Triệu Lộ Tư gây thương nhớ nhờ sự nhí nhảnh, đáng yêu cùng nhan sắc xinh đẹp thoát tục. Thì Thượng Quan Thu Nguyệt của Lý Hoành Nghị lại chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi tạo hình mỹ nam cổ trang đầy cuốn hút cùng những pha thi triển võ công đẹp mắt. Tuy lần đầu thử sức với thể loại phim cổ trang nhưng diễn xuất của Lý Hoành Nghị đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả và cả giới truyền thông. Ngoại hình sáng giá, khả năng diễn xuất chân thật, Lý Hoành Nghị đang từng bước chứng minh được tài năng nghệ thuật của mình trên con đường sự nghiệp.

Xuân Hoa Thu Nguyệt là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp đáng mong đợi của cặp “tiên đồng ngọc nữ” Lý Hoành Nghị và Triệu Lộ Tư sau thành công của Thanh Nang Truyện. Sự kết hợp ăn ý đậm chất ngôn tình cùng loạt khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi đã khiến khán giả ra sức đẩy thuyền cho cả hai và trở thành một trong những diễn viên được yêu thích hàng đầu màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay.

Đừng bỏ lỡ màn kết hợp đầy ngọt ngào của bộ đôi nhan sắc Lý Hoành Nghị - Triệu Lộ Tư trong siêu phẩm xuyên không Xuân Hoa Thu Nguyệt, được phát sóng vào lúc 19h00 từ 26/02/2022 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.