Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lợi thế 'chân dài đến nách' của các mỹ nam Hàn Quốc

Không chỉ có tài năng diễn xuất, ngoại hình nổi bật, những diễn viên này còn sở hữu đôi chân dài khiến người khác phải ghen tỵ.

Trong dàn diễn viên nam Hàn Quốc hiện nay, số lượng người sở hữu chiều cao "khủng" 1,8 m trở lên không ít. Khi đứng cạnh bạn diễn khác, khán giả mới nhận ra ngoài chiều cao họ còn sở hữu đôi chân dài đáng nể. Dưới đây là những lợi ích không ngờ mà chỉ những chàng chân dài mới có được.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk tận dụng đôi chân dài của mình để chạy trốn trong Khi nàng say giấc.

Lee Jong Suk tận dụng đôi chân dài của mình để leo rào chạy trốn trong Khi nàng say giấc.

Trước khi trở thành diễn viên hạng A được yêu mến như hiện tại, Lee Jong Suk từng là người mẫu thường xuyên catwalk trên các sân khấu nổi tiếng. Sở hữu chiều cao 1,86 m, Lee Jong Suk nhiều lần biến đồng nghiệp và bạn diễn chung của mình thành "người tí hon" khi đứng cạnh.

Kim Woo Bin

Chân dài lại còn đi xe phân khối lớn, Kim Woo Bin thật là ngầu quá đi!

Chân dài nên Kim Woo Bin đi xe phân khối lớn mới chất ngầu thế này.

Nhắc đến Lee Jong Suk thì không thể không nhắc đến anh bạn thân biệt danh "khủng long" Kim Woo Bin. Cũng xuất thân từ người mẫu, Kim Woo Bin sở hữu chiều cao 1,89 m. Anh chàng thu hút một lượng lớn fan nữ nhờ gương mặt nam tính, đôi chân dài "nhìn là thấy đẹp trai".

Lee Min Ho

Chân dài còn là vũ khí để đạp tung cửa cứu bạn gái trong The Heirs nữa.

Chân dài còn là vũ khí để Kim Tan đạp tung cửa cứu bạn gái trong The Heirs.

Advertisement
 
 
 
 

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,87 m, thân hình săn chắc và nam tính, Lee Min Ho nhiều lần "đốn tim" fan qua các vai diễn con nhà giàu trong Boy over flowers, The Heirs… Đặc biệt, trong The Heirs Lee Min Ho đóng chung với Kim Woo Bin, cả hai nhiều lần được thể hiện lợi thế của chân dài.

Hai anh chỉ cần đứng cạnh nhau thế này thôi cũng đẹp đôi.

Hai anh chỉ cần đứng cạnh nhau thôi cũng đủ khiến fan ngắm mãi không chán.

Park Hyung Sik

Khoảng cách chiều cao gây thương nhớ của Park Hyung Sik khi đứng gần Park Bo Young.

Khoảng cách chiều cao gây thương nhớ của Park Hyung Sik khi sóng đôi Park Bo Young.

Khoảng cách chiều cao giữa Park Hyung Sik và Park Bo Young trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon khiến không ít người xao xuyến. 1,83 m như Hyung Sik chính là chiều cao lý tưởng mà nhiều cô gái thầm mong ước về người bạn trai tương lai.

Park Bo Gum

Cao thế này tha hồ liếc trộm nàng Kim Yoo Jung không sợ bị phát hiện, hihi.

Cao thế này tha hồ liếc trộm Ra On mà không sợ bị phát hiện.

Không phải tự nhiên mà Park Bo Gum chinh phục được người hâm mộ qua bộ phim Mây họa ánh trăng. Gương mặt đẹp trai, tính cách hòa nhã dễ gần cộng với chiều cao 1,82 m khiến ai cũng phải tan chảy khi đối diện với anh chàng.

Nhỏ Xíu

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.