Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Tuyến phản ứng khi bị chê không xứng đáng nhận giải bằng Thúy Ngân

Chiến thắng của Kim Tuyến ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc của Cánh Diều 2018 bị đánh giá không thuyết phục.

Lễ trao giải Cánh Diều 2018 của Hội Điện ảnh Việt Nam vừa diễn ra tuần qua tại TP.HCM. Các hạng mục trao giải vướng phải những phản ứng trái chiều từ dư luận. Ở hạng mục giải thưởng Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc được trao cho Kim Tuyến với vai diễn trong phim Mộng phù hoacũng làm khán giả thắc mắc.

Đa số các ý kiến khán giả cho rằng Thúy Ngân của Gạo nếp gạo tẻ xứng đáng nhận giải hơn. Năm 2018, bộ phim của đạo diễn Hoàng Anh đã tạo được dấu ấn đặc biệt, làm sống dậy mảng phim truyền hình của miền Nam vốn rơi vào khủng hoảng 2 năm qua. Trong đó, diễn xuất của Thúy Ngân nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem. 

Kim Tuyến cho biết cô hạnh phúc và tự hào về giải thưởng mình nhận được. Đây là lần thứ ba cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc ở Cánh Diều.

Kim Tuyến phản ứng khi bị chê không xứng đáng nhận giải bằng Thúy Ngân-1
Kim Tuyến gợi cảm khi nhận giải Cánh Diều Vàng 2018.

"Lần này, niềm vui của tôi nhân đôi khi quay phim Nguyễn Khắc Huy cũng đoạt giải. Rõ ràng, bộ phim được đánh giá toàn diện từ hội đồng nghệ thuật", cô nói.

Trả lời về nghi vấn được ban giám khảo Cánh Diều 2018 ưu ái nên mới đoạt giải, Kim Tuyến phản ứng: "Nếu tôi quen biết, được ưu ái thì có lẽ năm nào cũng đoạt giải chứ. Hội đồng nghệ thuật là các cô chú uy tín, đầy kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ không vì điều gì mà tự làm ảnh hưởng đến danh tiếng".

Khi bị so sánh hiệu ứng của Mộng phù hoa với Gạo nếp gạo tẻ, Kim Tuyến thừa nhận bộ phim của đồng nghiệp có hiệu ứng với khán giả mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, theo cô, đánh giá của hội đồng nghệ thuật sẽ khác với ý kiến của khán giả.

"Cũng như các liên hoan phim quốc tế, ban giám khảo chấm giải thưởng của Cánh Diều theo tiêu chí nghệ thuật. Họ là những người làm nghề lâu năm sẽ có nhìn nhận chính xác. Và nhận xét của họ thường không trùng với khán giả. Do đó, tôi cảm thấy bình thường khi bị dư luận phản ứng. Nếu tôi là khán giả, tôi cũng ý kiến như vậy", cô nhấn mạnh.

Kim Tuyến phản ứng khi bị chê không xứng đáng nhận giải bằng Thúy Ngân-2
Kim Tuyến bị đánh giá không xứng đáng nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở thể loại phim truyền hình.

Trước nhận định diễn xuất của Kim Tuyến không thuyết phục bằng Thúy Ngân, cô cho rằng: "Mọi người nhận xét như vậy vì họ chưa xem phim của tôi. Tôi tự tin với diễn xuất của mình".

Cánh Diều là giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam, luân phiên diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. Tuy là giải thưởng của hội nghề nghiệp nhưng những năm qua, giải thưởng này liên tục vướng ồn ào, tổ chức thiếu chuyên nghiệp khiến uy tín bị giảm nhiều.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.