Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Khởi đầu 2021, trở lại thanh xuân cùng MTV Connection "4ever Young"

Ngỡ như một năm “hẩm hiu” với ngành âm nhạc do dịch Covid-19, nhưng “cục diện” đã khởi sắc khi năm 2021 được khai mở đầy phấn khởi với concert của MTV Connection mang tên "4ever Young" diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên lúc 18h30 ngày 29/1/2021.

Mặc dù ngành công nghiệp giải trí bị gián đoạn do dịch Covid-19 nhưng không vì thế mà âm nhạc ngừng vang lên. Khoảng thời gian vừa qua cũng là lúc khơi nguồn sáng tạo mới, “dưỡng sức” để có những bước tiến đột phá, tạo ra sản phẩm âm nhạc chất lượng, những concert bùng nổ hơn nữa. Đặc biệt thị trường âm nhạc dịp Tết Nguyên Đán 2021 khởi sắc với nhiều hoạt động giải trí tưng bừng, nhộn nhịp. “Khai pháo” đầu năm là đêm concert 4ever Young do MTV Việt Nam tổ chức, hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc ngoài trời đặc sắc, đón năm mới đầy niềm vui.

Ngôi sao ca nhạc Thái Lan Jannine Weigel tại MTV connection 2019

MTV Connection là chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra hằng tháng với những chủ đề mới lạ, độc đáo. Sau đêm nhạc đầu tiên Season's Greetings diễn ra vào tháng 12 năm 2020 nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của khán giả, chuỗi nhạc hội MTV Connection tiếp tục đưa khán giả đến với năm tháng thanh xuân thật đẹp với chủ đề 4ever Young diễn ra vào tháng 1 năm 2021, đồng thời là một món quà mà MTV Việt Nam gửi đến người yêu nhạc nhân dịp năm mới.

Ca sĩ Trương Trần Anh Duy

Ca sĩ Bảo Yến Rosie

Thanh xuân với bạn là gì? Là những ngày học bài thâu đêm suốt sáng, những ngày chơi hết mình cùng đám bạn thân, là tim loạn nhịp khi bắt gặp ánh mắt người thương hay là sai thời điểm nhưng gặp đúng người? Những “mảnh ghép” đó tạo nên chúng ta của hiện tại, một cuộc sống ta đang có. Và bạn có thể bắt gặp những cảm xúc ấy trong giai điệu ngọt ngào, tình cảm nhưng cũng không kém phần sôi động tại 4ever Young.

Nhóm VMO

Ca sĩ Việt Thắng

Đêm nhạc được đầu tư hoành tráng với sân khấu ngoài trời đẳng cấp, âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng sự góp mặt của những giọng ca được yêu thích hiện nay: Trương Trần Anh Duy, nhóm VMO, Bảo Yến Rosie, Phạm Việt Thắng, Jackie, Đạt Ozy, Kayon,... Khán giả sẽ được hòa mình với giai điệu bắt tai của những bản hit như: Nàng thơ, Một đêm say, Túy âm, Đừng nói tôi điên,…

Lập kèo cùng hội bạn tham gia MTV Connection lúc 18h30 ngày 29/1/2021 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1). Xem thêm các thông tin khác tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Mỹ Duyên
Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.