Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khán giả Việt hào hứng với màn trình diễn có "1-0-2" từ nhóm múa trống Rhythm & Theater

Tối 18/3, nhóm múa trống nổi tiếng Hàn Quốc - Rhythm & Theater đã có mặt tại Nhà hát Bến Thành trong chương trình nhạc kịch đặc biệt "Bếp Ngon". Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam khán giả có dịp thưởng thức màn trình diễn ấn tượng đến từ những nghệ sĩ vang danh khắp châu Á này. 

Được thành lập năm 2005, Rhythm & Theater - nhóm biểu diễn nghệ thuật múa trống nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc từng gây tiếng vang khắp châu Á đã đến Việt Nam tham gia trong đêm diễn duy nhất mang tên "Bếp Ngon". 

Rhythm & Theater đã chứng minh đẳng cấp hoàn toàn vượt trội khi tạo nên những màn kết hợp vô cùng đặc sắc từ nội dung đến âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng đền LED trên sân khấu đầy sáng tạo… khiến người xem cảm thấy như đang lạc lối vào một thế giới vui tươi, muôn màu của ẩm thực. Rào cản ngôn ngữ chợt trở nên vô hình và khiến người nghệ sĩ cùng khán giả được gắn kết với nhau bởi những tiếng trống sôi động đầy thú vị.

 

 

Mở màn chương trình, vũ đoàn Oh đã chào đón khán giả và nhóm múa trống Hàn Quốc những vũ điệu vui tươi

Ông Lâm Chí Thiện, TGĐ Đại diện của Tập đoàn IMC chia sẻ những nổ lực của tập đoàn trong năm 2018. Đây cũng là một trong những sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Kỷ niệm sinh nhật 10 năm thành lập Tập đoàn IMC- TodayTV.

Ca sĩ Châu Ngọc Tiên trình bày LK "Phố Hoa - Hoàng tử trong mơ" với vũ điệu sôi động

Nam nghệ sĩ đến từ nhóm Rhythm & Theater đã có màn chào đầu chương trình với phong cách múa trống vui nhộn

Lần lượt các nghệ sĩ Joung Gyuha, Kim Kyoungsoo, Min Kyunghee và Son Euijin xuất hiện

Lần này, nhóm Rhythm & Theater mang đến cho khán giả câu chuyện ý nghĩa về người đàn ông đang mất niềm tin vào cuộc sống được đánh thức tâm hồn bởi chàng nghệ sĩ trống đường phố

Dường như tìm được điểm chung trong sở thích nghệ thuật, cả hai phối hợp với nhau trên hành trình mở nhà hàng vui vẻ

Hai mảnh ghép còn lại cũng xuất hiện trong vai trò đặc biệt của nhà hàng "Bếp Ngon"

Với phương châm âm nhạc đánh thức giác quan, mang đến cho khách hàng những món ăn tuyệt vời nhất, cả 4 con người bắt đầu khai trương nhà hàng có "1-0-2" này

Đặc biệt trong đêm diễn, các nghệ sĩ còn mời khán giả lên sân khấu tương tác đầy bất ngờ và tạo nên sự hào hứng cho tất cả mọi người 

Không những thế, các khán giả tham gia giao lưu còn trổ tài nấu ăn trực tiếp trên sân khấu khiến màn trình diễn trở nên thú vị hơn bao giờ hết

 Nhóm múa Rhythm & Theater khép lại chương trình trong màn trình diễn cùng ánh lửa đỏ rực

Kết hợp với hiệu ứng đèn LED và nhịp trống sôi động, tất cả đã tạo nên một màn trình diễn "đã phần nghe, thỏa mãn phần nhìn"

Với phong cách chuyên nghiệp và niềm đam mê trong nghệ thuật, những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc thật sự đã truyền lửa, đã mang đến cho khán giả sự ấn tượng tuyệt đối trong chương trình "Bếp Ngon"

Chương trình nhạc kịch múa trống “Bếp Ngon” với sự đồng hành của Nhà tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Nhà vận chuyển hàng không chính thức: VietJet và Khách sạn Nhật Hạ 3 – Feel like Home.

 
 
Theo Kinpai/ Thông tin nội bộ IMC
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.