Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Johnny Depp gặp chấn thương trên phim trường 'Cướp biển'

 

Nam diễn viên được đưa về Mỹ vì bị thương khi quay phần tiếp theo cho bộ phim "Cướp biển Carribbean" ở Gold Coast, Queensland (Australia).

Phát ngôn viên hãng Disney xác nhận với Daily Mail Australia, Johnny Depp vừa bị thương khi thực hiện phần tiếp theo của Cướp biển Carribbean. Sau khi được sơ cứu, anh quay trở lại Mỹ để tiếp tục điều trị.

Johnny Depp gặp chấn thương trên phim trường 'Cướp biển'
Johnny Depp bay đến Australia trong tháng trước và xuất hiện trong một vài sự kiện âm nhạc khi không có cảnh quay tại phim trường Gold Coast.

Nguồn tin chỉ công bố thông tin Johnny Depp bị thương ở tay và từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến nguyên nhân gây ra tai nạn cho nam diễn viên 51 tuổi.

Nam diễn viên chính phải quay về Mỹ chữa trị nhưng không làm ảnh hưởng nhiều tới tiến độ của đoàn phim. Nhà sản xuất quyết định thực hiện trước những cảnh quay không có Johnny Deep để đảm bảo bộ phim kịp ra mắt vào hè 2017. 

Phần tiếp theo của Cướp biển Carribbean có nội dung xoay quanh Jack Sparrow bị kẻ thù cũ là binh đoàn cướp biển ma do thuyền trưởng Salazar chỉ huy truy đuổi. Salazar và binh đoàn của mình thoát khỏi Tam giác quỷ và quyết tiêu diệt tất cả những băng cướp biển dám chống đối.

Để đánh bại Salazar, Jack Sparrow buộc phải tìm ra cây đinh ba nắm giữ sức mạnh củaThần biển Poseidon trong truyền thuyết.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.