Press Esc to close

Thông tinWorld
Joao Miranda: Tuyển Bỉ đang run sợ trước trận đấu với Brazil

Trung vệ Miranda của Brazil 'hâm nóng' đại chiến Brazil - Bỉ trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Miranda tin người Bỉ đang che giấu sự run sợ trước ĐT Brazil của anh.

Miranda tin người Bỉ đang che giấu sự run sợ trước ĐT Brazil của anh.

Tuyển thủ ĐT Bỉ, Vicent Kompany, tuyên bố các cầu thủ Bỉ chả việc gì phải “mất ngủ” trước cuộc đối đầu với đội tuyển đã 5 lần vô địch thế giới Brazil trong trận tứ kết sắp tới.

“Tôi biết có nhiều cầu thủ hay phát biểu khiêu khích trước thềm trận đấu, điều đó chỉ ra rằng họ đang muốn che giấu sự sợ hãi”, trung vệ ĐT Brazil - Miranda - chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu. “Tôi nghĩ đó là một cách thức để các tuyển thủ Bỉ lấy lại bình tĩnh khi họ biết sắp phải đối đầu với Brazil”.

“Một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Kompany ắt hẳn phải làm mọi thứ để truyền cảm hứng, sự tự tin cho đồng đội mình. Chúng tôi cũng làm điều tương tự trong các buổi tập của ĐT Brazil”. 

Advertisement
 
 
Tuyển Bỉ đã để lộ điểm yếu trong trận đấu với Nhật Bản ở vòng 1/8?.

Tuyển Bỉ đã để lộ điểm yếu trong trận đấu với Nhật Bản ở vòng 1/8?

Trong khi đó, HLV trưởng của Selecao, Tite, cho biết Fernandinho sẽ thay thế cho Casemiro bị treo giò. “Chúng tôi cũng chào đón sự trở lại của Marcelo ở vị trí hậu vệ trái. Còn Paulinho thì tôi không chắc lắm”, chiến lược gia 57 tuổi thông báo về lực lượng.

HLV Tite chia sẻ, chinh phục cúp vàng thứ sáu cho xứ Samba là thách thức dành cho ông và các cầu thủ chứ không phải áp lực về thành tích. Thậm chí Tite còn cho biết hiện tại ông cảm thấy thoải mái hơn cả giai đoạn vòng bảng. “Tại sao tôi lại cảm thấy thoải mái hơn khoảng thời gian diễn ra vòng bảng ư? Các cầu thủ của tôi đang chơi tốt dần lên và tôi hài lòng về điều ấy. Tôi hy vọng những chàng trai của tôi sẽ giữ được 'cái đầu lạnh' khi bước vào trận đấu”, Tite giải thích.

Khi được hỏi về việc ba trận đấu trong vòng 1/8 đã phải phân định thắng thua trên loạt sút luân lưu, Tite nhấn mạnh: “Với tư cách một HLV đội bóng, tôi chẳng mong trận đấu phải kết thúc bằng loạt penalty. Như vậy thật không công bằng với thực trạng trận đấu. Song, chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất”.

Nói vậy là Tite muốn giải quyết trận đấu ngay trong 90 phút. ĐT Brazil của Tite đang chơi tốt dần lên. Sau trận hòa với Thụy Sĩ ở trận mở màn, Selecao đã toàn thắng 3 trận tiếp theo cùng với tỉ số 2-0.

Còn ĐT Bỉ của HLV Roberto Martinez vừa như “chết đi sống lại” sau chiến thắng vất vả 3-2 trước ĐT Nhật Bản. Sự bất ổn trong lối chơi có thể khiến Hazard và đồng đội phải trả giá khi đối thủ của họ là ĐT Brazil.

Anh Tú

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.